Vẫn chụp ảnh 'tự sướng' sau khi dùng dao đâm chồng cũ

Thứ Bảy, 27/10/2018 08:17

|

(CAO) Theo Sun ngày 26-10 đưa tin, Olga Vaori (25 tuổi), hiện đang sống ở Surgut, khu tự trị Khanty-Mansi, Siberia, Nga, đã dùng dao đâm vào bụng người chồng cũ là Oleg Smirnov. Điều đáng nói là sau khi gây ra vụ việc, cô gái này còn chụp lại ảnh chính mình bên cạnh người Smirnov đang đầm đìa máu.

Ngoài đăng hình, Vaori còn ghi dòng trạng thái trên mạng xã hội: "Tôi vừa đâm chồng cũ bằng dao, trông tôi lúc này chẳng khác gì một con quái vật". Được biết, Vaori đã ly dị chồng, cả hai có một con gái 2 tuổi. Sau vụ việc, Smirnov vẫn đang được điều trị tại bệnh viện.

Bức ảnh Olga Vaori chụp sau khi đâm chồng cũ - Ảnh: dailymail

Vaori khai với cảnh sát cả hai đã cãi nhau, tuy nhiên, chồng cũ dùng tay bóp cổ cô. Cô đã với được con dao để trên bàn và đâm chồng cũ của mình. Dù vậy, hành động của Vaori được tòa án cho là vượt mức phòng vệ cho phép.

Olga Vaori có sở thích chụp hình "tự sướng" - Ảnh: dailymail
Cả gia đình Olga Vaori thuở còn "mặn nồng" - Ảnh: dailymail

Tuy nhiên, Vaori hiện đã được tại ngoại để chăm sóc con gái. Nếu bị kết tội người phụ nữ này nhiều khả năng sẽ lãnh mức án một năm tù giam. Nhiều người biết trường hợp này đã để lại bình luận trên mạng xã hội: "Dù sao cũng từng có tình nghĩa, sao lại có thể ra tay như vậy. Đó là còn chưa kể việc chụp hình 'tự sướng' trong hoàn cảnh như thế. Tôi không hiểu khi con gái cô ấy lớn, nếu nó biết chuyện, cô ấy sẽ giải thích với nó như thế nào?".

Bình luận (0)

Lên đầu trang