Người mẹ ở Mỹ lên mạng "học" cách giết con mới sinh rồi tung tin bị bắt cóc

Thứ Sáu, 26/10/2018 22:42

|

(CAO) Theo Mirror ngày 26-10 đưa tin, Jenna Folwell (19 tuổi), sống ở Chandler, Arizona, Mỹ, đã bịa ra chuyện con trai 4 tuần tuổi của mình bị bắt cóc. Tuy nhiên, cảnh sát điều tra đã tìm thấy lịch sử tìm kiếm trên chiếc điện thoại của người mẹ trẻ này ý định giết chết chính con trai ruột.

Cảnh sát sau khi tìm kiếm đã phát hiện thi thể của bé trai ngay tại chính ngôi nhà của Folwell. Họ đã bắt giữ bà mẹ này và phát hiện hơn 100 trang web tìm kiếm về những đề tài ghê rợn như: trẻ em mất tích như thế nào?; cách giết chết một đứa trẻ;... Trước đó, Folwell khai rằng, cô bị tấn công tại công viên và những kẻ lạ mặt đã bắt giữ con trai mình.

Người mẹ Jenna Folwell (19 tuổi) nhẫn tâm giết chết con trai 4 tuần tuổi

Tuy nhiên, mọi giả thiết bắt cóc bị loại bỏ khi cảnh sát tìm thấy thi thể cháu bé tại căn hộ của Folwell ở Chandler, Arizona. Folwell hiện bị giam tại trại giam hạt Maricopa với cáo buộc giết người cấp độ một. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Folwell khai nhận mình đã giết con trai ruột vì cháu bé... khóc quá nhiều. 

Cha của đứa trẻ từ trạng thái căm phẫn những kẻ bắt cóc theo lời khai của vợ, giờ trở thành người tột cùng đau khổ khi biết được sự thật: "Không từ ngữ nào diễn tả được tâm trạng của tôi lúc này. Tôi không bao giờ nghĩ vợ mình có thể làm chuyện như thế, mọi thứ đến với tôi thật quá tàn nhẫn. Chỉ trong một khoảnh khắc tôi đã mất những thứ quan trọng nhất cuộc đời mình".

Bình luận (0)

Lên đầu trang