Con trai kiện cha vì phá hủy bộ sưu tập phim người lớn 29.000 USD

Thứ Ba, 16/04/2019 21:07

|

(CAO) Theo SCMP ngày 16-4 đưa tin, một người đàn ông ở bang Michigan, Mỹ đã bị con trai ruột của mình kiện vì phá hủy bộ sư tập phim người lớn trị giá 29.000 USD.

Rắc rối bắt đầu sau khi người đàn ông chuyển về ở với bố mẹ vào khoảng tháng 10-2016, sau khi ly hôn. Được một thời gian người con trai tiếp tục dọn ra ở riêng, tuy nhiên, lúc dọn đồ anh thấy những thùng hàng chứa bộ sưu tập phim khiêu dâm của mình vơi bớt hơn một nửa. 

Anh này ngay lập tức vào hỏi cha mẹ mình về những thùng đĩa phim và nhận được tin báo là cha đã vứt chúng. Quá tức giận, người này gọi điện thoại báo cảnh sát, đồng thời kiện cha ruột số tiền ban đầu là 86.000 USD. Tuy nhiên, sau khi tính toán lại anh ta đưa ra mức giá 29.000 USD.

Con trai kiện cha ruột vì phá hủy bộ sưu tập phim người lớn trị giá gần 30.000 USD - Ảnh minh họa

Ban đầu, anh ta yêu cầu buộc tội hình sự đối với cha mình, nhưng công tố viên đã không theo đuổi vụ kiện. Người cha đã thừa nhận phá hủy các đĩa phim, nhưng cho rằng ông đã làm điều đó vì lợi ích của con trai, chứ không chiếm hữu hay bán chúng. Người cha này cũng hy vọng một ngày nào đó con trai mình sẽ hiểu việc mình làm với anh ta.

Điều này cũng từng được đề cập trong một email mà hai người trò chuyện với nhau trước đó. Nội dung thể hiện việc người cha tức giận khi con mình có sở thích sưu tập những đĩa phim người lớn làm ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần và cảm xúc của bản thân. Dù vậy, hiện tại người con bất hiếu này vẫn kiện cha mình với cảm xúc tức giận. Anh ta cho biết, nhiều bộ phim bị mất vốn rất hiếm và thậm chí không còn xuất bản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang