Hãng thời trang Singapore tung khẩu trang 'chưa muốn kết hôn' dịp Tết

Thứ Năm, 04/02/2021 22:49

|

(CAO) Theo ST ngày 4-2 đưa tin, hãng thời trang WhenIWasFour của Singapore đã đưa ra thị trường loạt khẩu trang có in nhiều câu hỏi vốn được người trẻ xem là chuyện "tế nhị" dịp năm mới như: kết hôn, sinh con,...

Những chiếc khẩu trang màu đỏ này ngoài in các dòng chữ tiếng Trung về thông điệp năm mới kèm các câu như: "Tôi chưa có người yêu", "Tôi chưa muốn lấy chồng", "Tôi chưa muốn sinh con",... Đây được xem là những câu hỏi mà người trẻ cảm thấy "tế nhị".

Hãng thời trang Singapore tung khẩu trang 'chưa muốn kết hôn' vào dịp Tết - Ảnh: Instagram

Người đại diện phát ngôn của nhãn hàng WhenIWasFour cho biết: "Những người thân của giới trẻ Singapore luôn đặt những câu hỏi dạng này dịp năm mới, điều này khiến nhiều người cảm thấy không thoải mái. Tuy nhiên, tôi tin với những thông điệp này được in trong khẩu trang nó sẽ tăng tin hài hước. Đồng thời nó sẽ phần nào giúp họ tránh được những câu hỏi nhiều khả năng sẽ trở thành sự lặp lại trong suốt dịp Tết. Chúng tôi hi vọng sản phẩm của mình sẽ mang lại những niềm vui nho nhỏ cho người sử dụng".

Doanh thu của mặt hàng khẩu trang này hiện tại khá tốt và nó cũng nhận được nhiều lời đánh giá tích cực trên trang mạng xã hội của hãng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang