Hoa hậu Nhật Bản gốc Ukraine từ bỏ vương miện vì ‘ngoại tình’

Thứ Ba, 06/02/2024 19:04  | Anh Duy

|

​(CAO) Hoa hậu Nhật Bản gốc Ukraine đã từ bỏ vương miện sau khi một tờ báo lá cải tiết lộ cô có quan hệ tình cảm với một người đàn ông đã có gia đình.

Karolina Shiino, 26 tuổi, đã đăng quang ngôi vị hoa hậu Nhật Bản hai tuần trước nhưng chiến thắng của cô đã gây ra tranh cãi công khai vì đời tư của cô.

Trong khi một số người hoan nghênh việc đăng quang của công dân nhập tịch, những người khác cho rằng cô không đại diện cho lý tưởng sắc đẹp truyền thống của Nhật Bản.

Giữa làn sóng tranh cãi, một tạp chí địa phương đã đăng bài vạch trần cáo buộc ngoại tình.

Bài báo trên Shukan Bunshun đưa tin rằng, cô Shiino đã có mối quan hệ với một bác sĩ và một người có ảnh hưởng đã kết hôn. Người đàn ông này chưa đưa ra bất kỳ bình luận công khai nào.

Trong phản hồi đầu tiên về báo cáo vào tuần trước, Ban tổ chức cuộc thi đã bảo vệ cô Shiino, nói rằng cô không biết người đàn ông này đã kết hôn.

Hoa hậu Nhật Bản Karolina Shiino vừa từ bỏ vương miện

Tuy nhiên, hôm 5-2, Ban tổ chức cho biết cô đã thú nhận biết về hôn nhân và gia đình của người đàn ông.

Theo Hiệp hội Hoa hậu Nhật Bản, cô đã xin lỗi vì gây nhầm lẫn và Ban tổ chức đã chấp nhận việc cô từ bỏ danh hiệu.

Cô Shiino cũng xin lỗi người hâm mộ và công chúng trong một tuyên bố hôm 5-2, trong đó cô nhấn mạnh rằng mình đã hành động vì hoảng sợ trước cáo buộc của tờ báo,

Cô bày tỏ: “Tôi thực sự xin lỗi vì những rắc rối to lớn mà tôi đã gây ra và vì đã phản bội những người đã ủng hộ tôi”.

Danh hiệu hoa hậu Nhật Bản hiện sẽ bị bỏ trống trong thời gian còn lại của năm, mặc dù đã có một số á hậu.

Cuộc thi đã trao vương miện cho cô Shiino vào ngày 22/1. Cô là người gốc châu Âu đầu tiên được vinh danh. Cô sinh ra ở Ukraine trước khi cùng mẹ chuyển đến Nhật Bản khi mới 5 tuổi và mang họ Nhật Bản của cha dượng.

Cô nói và viết thông thạo tiếng Nhật và nhập tịch vào năm 2022.

Khi nhận danh hiệu, cô đã nói trong bài phát biểu của mình: "Tôi chưa được công nhận là người Nhật nhiều lần, nhưng tôi rất biết ơn vì ngày nay mình đã được công nhận là người Nhật".

Bình luận (0)

Lên đầu trang