Hành khách Mỹ cắn tiếp viên buộc máy bay phải quay đầu

Thứ Năm, 18/01/2024 12:17  | Anh Duy

|

​(CAO) Một hành khách bị cáo buộc đã cắn một nữ tiếp viên hàng không giữa chuyến bay hôm 16-1 buộc chuyến bay của hãng hàng không Nhật All Nippon Airways (ANA) đi Seattle (Mỹ) phải quay đầu trở lại Tokyo.

Chuyến bay ANA 118 khởi hành từ sân bay Haneda của Tokyo lúc 9h47 tối theo giờ địa phương.

Người phát ngôn của ANA nói với CNN rằng nam hành khách đã bị cảnh sát giam giữ sau khi máy bay hạ cánh xuống Tokyo. Họ không tiết lộ danh tính người này.

Người phát ngôn cho biết nữ tiếp viên hàng không bị thương nhẹ. Sở Cảnh sát Tokyo từ chối cung cấp thêm thông tin chi tiết về vụ việc.

Hành khách cắn tiếp viên buộc máy bay phải quay đầu 

Đây không phải là trường hợp đầu tiên hành khách cắn tiếp viên. Vào năm 2022, hai hành khách đã bị phạt nặng vì đánh và cắn phi hành đoàn cũng như các hành khách khác trên các chuyến bay riêng của các hãng hàng không Mỹ American Airlines và Delta Air Lines.

Họ lần lượt bị phạt 81.950 USD và 77.272 USD - hai hình phạt lớn nhất từng được Cục Hàng không Liên bang áp dụng đối với các hành khách cá nhân vì hành động sai trái trên máy bay.

Một số sự cố đã được báo cáo trong tháng này về hành vi xấu và gây hấn của hành khách - bao gồm cả chuyến bay của American Airlines đã chuyển hướng đến sân bay Texas vào ngày 3-1 sau khi một hành khách được cho là đã đấm một tiếp viên hàng không và hành hung ít nhất một sĩ quan cảnh sát.

Bình luận (0)

Lên đầu trang