Xác máy bay Boeing được chuyển công năng thành tiệm cà phê ở Thái Lan

Thứ Ba, 19/12/2023 09:35  | Anh Duy

|

(CAO) Toạ lạc ở quận Lat Krabang, ngoại vi thủ đô Bangkok – Thái Lan, quán cà phê có tên 747 thu hút sự tò mò của du khách gần xa.

Tên quán lấy theo tên của dòng máy bay 747 do công ty Boeing (Mỹ) sản xuất. Tại đây, xác một chiếc 747 đã được người chủ tận dụng, chuyển công năng biến nó thành một quán cà phê phục vụ du khách.

Quán này nhìn từ xa không khác mấy so với những chiếc máy bay đang đỗ ở phi trường, tuy nhiên bên trong lòng nó là khoang rỗng để bố trí quầy pha cà phê và chỗ ngồi cho du khách.

Cách thức để người chủ có được xác chiếc phi cơ chưa được công bố. Giữa cái nóng oi bức của thủ đô Bangkok, quán 747 trở thành điểm dừng chân thú vị trốn nóng của các tín đồ cà phê.

Quán cà phê 747 với phần khung từ một chiếc Boeing 

Tận dụng phế liệu để biến nhiều nơi thành địa điểm tham quan hấp dẫn đang trở thành trào lưu của làn sóng kinh doanh du lịch. Những địa điểm “độc, lạ” như quán cà phê 747 góp phần không nhỏ vào việc “lôi kéo” du khách đến thăm xứ sở chùa vàng.

Theo Bộ trưởng Du lịch và Thể thao Thái Lan Sudawan Wangsuphakijkosol, năm nay nước này đã đón hơn 23 triệu khách du lịch nước ngoài tính đến ngày 12-11-2023 tạo ra doanh thu gần 28 tỉ USD.

Cửa quán được treo bảng hiệu hướng dẫn làm thủ tục lên máy bay tạo cảm giác chân thực cho du khách 
Đây là một trong những điểm đến thu hút du khách ở xứ sở chùa vàng 

Bình luận (0)

Lên đầu trang