Mải dùng điện thoại, một phụ nữ ngã sông thiệt mạng

Thứ Hai, 04/01/2016 09:35  | Anh Duy

|

(CAO) Cộng đồng mạng Trung Quốc đang lan truyền đoạn clip quay cảnh một phụ nữ 28 tuổi ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang do mải mê dùng điện thoại di động đã bất cẩn trượt chân xuống sông chết đuối.

Vụ tai nạn xảy ra vào ngày 29-12. Camera hiện trường ghi lại cảnh một người phụ nữ sau khi ngã xuống sông, do không biết bơi đã vùng vẫy trong tuyệt vọng giữa dòng nước chừng 1 phút rồi sau đó chìm nghỉm dưới lòng sông.

Truyền thông địa phương đưa tin nạn nhân là một công nhân họ Wang đã có hai con. Lúc vụ việc xảy ra cô đang di chuyển giữa lòng đường. Tuy nhiên, do mải mê nhìn vào điện thoại, Wang bước đi mà không để ý xung quanh. Bước chân của cô dần di chuyển ra phía bờ sông rồi ngã xuống.

Sau phút vùng vẫy trong tuyệt vọng, Wang đã chết đuối dưới sông. Thi thể của cô sau đó được vớt lên sau khi chồng cô (họ Yang) tìm thấy chiếc giày của vợ trôi nổi trên sông. Con sông nhỏ độ sâu chỉ ngang ngực nhưng có thể do không biết bơi và hoảng loạn nên Wang đã thiệt mạng.

 Người phụ nữ mải dùng điện thoại bất cẩn ngã xuống sông chết đuối - Ảnh: CCTV News

Câu chuyện của Wang đang tạo ra làn sóng trên cộng đồng mạng khi trở thành ví dụ điển hình cho việc mải dùng điện thoại mà không để ý đến những gì xảy ra xung quanh.

Clip người phụ nữ chăm chú dùng điện thoại ngã sông chết đuối: 

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang