Một ý tưởng quảng bá văn hóa và du lịch thú vị của Cuba

Chủ Nhật, 10/04/2016 12:16  | Bảo Tâm (Pháp)

|

(CAO) Nhiều cách thức quảng cáo cho bản sắc văn hóa và du lịch của các quốc gia đã trở thành nhàm chán, nhất là những tờ quảng cáo in nhiều màu trên giấy bóng rất tốn tiền, lại bị vất nhanh nhất vào thùng rác.

Tại các hội chợ, triển lãm...các cơ quan văn hóa quốc gia đều gửi những đoàn biểu diễn văn hóa đến tham dự, nhưng công việc này cũng chỉ có một kết quả rất giới hạn vì chỉ đạt được đúng số lượng những người khách đã tìm đến tận nơi ấy và đã bỏ tiền ra mua một tấm vé vào cửa.

Vì thế sáng kiến của Cuba để quảng cáo cho bản sắc văn hóa và du lịch của mình được nhiều người ưa thích và tự nguyện quảng cáo giúp tiếp tục qua phương pháp rỉ tai hay qua các mạng xã hội.

Đó là sáng kiến sử dụng một đoàn 10 diễn viên múa chuyên nghiệp, ăn mặc quần áo bình thường khi đi đường, để biểu diễn múa công cộng ngay trên đường phố của Paris, nơi vẫn tập trung nhiều du khách nhất trên thế giới và những người dân có khả năng đi du lịch.

Đoàn múa đã thành công trong việc gây một ấn tượng tươi trẻ, hấp dẫn và gieo g ý tưởng lên đường đi thăm Cuba dưới tựa đề  " Cubanos in Paris " (Người Cuba tại Paris).

Các vũ công Cuba múa trên đường phố Paris để quảng bá du lịch và văn hóa. - Ảnh cắt từ clip

Mời bạn đọc xem đoạn video ngắn về những biểu diến của 10 diễn viên múa chuyên nghiệp Cuba trên đường phố Paris:

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang