Thanh niên tự đến bệnh viện sau khi bị bắn 16 phát đạn

Chủ Nhật, 27/10/2019 11:43

|

(CAO) Theo RT ngày 27-10 đưa tin, một nam thanh niên (27 tuổi), đã di chuyển 3,2 km, để đến một bệnh viện ở bang Philadelphia, Mỹ. Điều đáng nói là thanh niên này trước đó đã bị bắn 16 phát đạn, hôm 25-10.

Theo người đại diện phát ngôn của Sở cảnh sát Philadelphia Eric McLaurin cho biết, nạn nhân đã bị bắn 16 phát đạn ở Tilghman Street, các vết thương nằm chủ yếu ở hai bên hông, tay và trên ngực. Có một phát đạn nằm tại vị trí nguy hiểm là ở cổ.

Vỏ đạn thu được tại hiện trường

Một người dân sống gần khu vực cho biết: "Tôi nghe nhiều tiếng súng vào lúc nửa đêm nhưng không dám ra ngoài vì sợ đó là một cuộc thanh toán giữa các băng đảng. Khi tiếng súng vừa dứt thì nghe thấy tiếng la hét và tiếng ô tô phóng vụt đi. Tôi nằm trên giường với tâm trạng bất an và không ngủ được, cho tới khi thấy nhiều cảnh sát xuất hiện".

Sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, cảnh sát tìm thấy 23 vỏ đạn. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, người đàn ông bị nạn hiện đang được điều trị tích cực nên chưa thể tiến hành lấy lời khai. Cảnh sát đang thu thập các camera an ninh gần hiện trường để truy tìm dấu vết hung thủ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang