Đức: Người mẹ nhẫn tâm sát hại con nhỏ, giấu xác trong tủ lạnh

Thứ Sáu, 06/04/2018 12:55  | Quốc Bảo

|

(CAO) Hôm 5-4, tòa án tại thành phố Halle (Đức) đã phán quyết hơn 9 năm tù giam cho một người phụ nữ vì giết 2 trẻ sơ sinh, giấu xác trong tủ lạnh trong suốt 14 năm.

Người phát ngôn của tòa án thành phố Halle cho biết người phụ nữ bị bắt tên Steffi S, 46 tuổi. Thi thể của 2 trẻ sơ sinh là con của Steffi S được phát hiện trong tủ lạnh tại căn hộ của hung thủ.

Steffi S giấu xác con trong tủ lạnh ở căn hộ trong suốt 10 và 14 năm.

Một số thông tin cho biết vào năm 2004, Steffi S có thai và đã sinh ra một bé gái khỏe mạnh. Sau khi sinh, Steffi S đặt bé gái vẫn còn sống vào túi nhựa và cho vào trong ngăn đá của tủ lạnh. 4 năm sau, Steffi S tiếp tục thực hiện tội ác đó một lần nữa với đứa con trai vừa mới sinh. Theo kết quả xét nghiệm, cả hai đứa trẻ đều sinh ra khỏe mạnh và nguyên nhân dẫn đến cái chết là do ngạt thở.

Tại phiên tòa, Steffi S đã thừa nhận tội ác của mình và nói: “Những việc tôi làm là tội lỗi hết sức nghiêm trọng, tôi phải bị trừng phạt vì tội lỗi đó”. Các công tố viên đã yêu cầu bản án 10 năm cho bà mẹ độc ác này, phía luật sư kháng nghị và yêu cầu giảm mức án xuống còn 6 năm. Cuối cùng, tòa án thành phố Halle đã kết án 9 năm rưỡi tù giam đối với Steffi S vì tội cố ý giết người.

Bình luận (0)

Lên đầu trang