Nhà tài phiệt Nga bị sát hại bằng nỏ ở biệt thự riêng

Thứ Ba, 03/11/2020 19:47

|

(CAO) Theo RT ngày 3-11 đưa tin, nhà tài phiệt người Nga là Vladimir Marugov đã bị một nhóm người đột nhập vào biệt thự riêng ở ngoại ô Moscow để bắt cóc và đòi tiền chuộc. Tuy nhiên, nhóm này sau đó đã "đổi ý" và sát hại ông bằng nỏ. 

Theo cảnh sát Nga cho biết, nhóm nghi phạm đã trói Vladimir Marugov và một người phụ nữ để đòi tiền chuộc nhưng sau đó "đổi ý" và sát hại ông vào sáng 2-11 (theo giờ địa phương). Ông là Vladimir Marugov, vốn là chủ hãng xúc xích Ozyorsky, đồng thời cũng sở hữu nhiều nhà máy chế biến thịt. 

Nhà tài phiệt người Nga là Vladimir Marugov - Ảnh: Twitter

Nhóm nghi phạm đã yêu cầu ông Marugov giao hết tiền có trong biệt thự cho chúng. Vẫn chưa rõ nhà tài phiệt có làm theo yêu cầu hay không nhưng chúng đã sát hại ông bằng nỏ, rồi lấy xe ô tô bỏ trốn. Chiếc xe này sau đó được phát hiện tại một khu ngoại ô ở Istra, thị trấn phía tây Moscow.

Cũng như các triệu phú và tỷ phú khác trên thế giới thường trở thành mục tiêu của các băng nhóm tội phạm. Giới nhà giàu Nga thường thuê vệ sĩ bảo vệ 24/24 tại các dinh thự của mình ở vùng ngoại ô Moscow. Tuy nhiên, vẫn có không ít vụ các băng nhóm tội phạm vẫn lên kế hoạch bắt cóc người giàu có để đòi tiền chuộc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang