Singapore chấn động vụ thiếu niên 13 tuổi bị bạn cùng trường sát hại

Thứ Hai, 19/07/2021 21:55

|

(CAO) Theo ST ngày 19-7 đưa tin, một nam sinh (16 tuổi), đang theo học tại trường River Valley, Singapore, đã sát hại một học sinh (13 tuổi) đang học cùng trường.

Vụ việc được xác định xảy ra vào 11 giờ 40, ngày 19-7 (theo giờ địa phương). Nghi phạm (không được cảnh sát công bố danh tính) đã ra tay sát hại một nam sinh tại nhà vệ sinh ở trường River Valley.

Trước đó, một học sinh trong trường đã phát hiện thấy nam sinh này nằm bất động trong nhà vệ sinh nên đã báo vụ việc với nhân viên nhà trường. Vụ việc ngay lập tức được báo cảnh sát và hiện trường nhanh chóng được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra. Một chiếc rìu được cảnh sát thu giữ tại hiện trường, nhiều khả năng nó chính là hung khí của vụ án. 

Cảnh sát có mặt tại trường River Valley

Nghi phạm sẽ ra tòa vào ngày 20-7, với cáo buộc giết người. Cảnh sát Singapore cũng đang giám định tâm thần cho nghi phạm. Theo thông tin điều tra ban đầu, nghi phạm và nạn nhân thậm chí không quen biết nhau. 

Bộ trưởng Giáo dục Singapore, Chan Chun Sing đã chia sẻ vụ việc trên mạng xã hội, lấy làm tiếc về vụ việc, đồng thời gọi đây là một bi kịch thương tâm, và gửi lời chia buồn với gia đình học sinh xấu số. Vụ việc này cũng gây chấn động dư luận Singapore, bởi rất ít các vụ việc tương tự từng xảy ra trước đây.

Bình luận (0)

Lên đầu trang