Kẻ truy nã bị bắt vì vào bình luận bài cảnh sát đăng về chính mình

Thứ Hai, 19/07/2021 21:44

|

(CAO) Theo NY Post ngày 19-7 đưa tin, Lorraine Graves đã nhanh chóng bị cảnh sát bắt giữ khi tự để lộ "tung tích" vì dùng tài khoản mạng xã hội tham gia bình luận vào mục thông báo truy nã chính mình do cảnh sát bang Oklahoma, Mỹ đăng tải.

Trước đó, sở cảnh sát Tulsa, bang Oklahoma, Mỹ, đã đăng thông báo truy nã Lorraine Graves trên mạng xã hội, với cáo buộc đồng phạm giết người. Vậy mà nghi phạm đã ngớ ngẩn tới mức dùng chính tài khoản mạng xã hội đang dùng của mình vào mục thông báo này và hỏi: "Tiền thưởng đâu?".

Lorraine Graves tại sở cảnh sát Tusla

Dù nữ nghi phạm sau đó đã xóa bình luận nhưng dường như đã quá trễ. Các điều tra viên nhanh chóng điều tra tài khoản mạng xã hội này và bắt được Lorraine. Người dùng khác trên mạng xã hội cũng nhanh chóng lên tiếng chế giễu về hành động của nghi phạm: "Rồi cô ta đã nhận được tiền thưởng cho hành động tự nộp mình chưa?".

Nữ nghi phạm được cho là có liên quan tới vụ sát hại Eric Graves (30 tuổi), xảy ra hồi tháng 3, tại chính căn hộ của nạn nhân. Hai nghi phạm khác là Jayden Hopson và Gabriel Hobson đã bị bắt trước đó và đối mặt cáo buộc giết người. Lorraine vẫn có thể được thả tự do để chờ xét xử, tuy nhiên, mức bảo lãnh của cô ta lên tới 500.000 USD.

Bình luận (0)

Lên đầu trang