Tội phạm hiếp dâm hàng loạt ở Mỹ lãnh án gần 140 năm tù

Thứ Năm, 15/07/2021 21:48

|

(CAO) Theo AP ngày 15-7 đưa tin, Tre Miekale Carrasco (26 tuổi) đã lĩnh án 136 năm tù sau khi liên tục bị cáo buộc hiếp dâm hàng loạt nhiều phụ nữ.

Tại phiên tòa xét xử hồi tuần trước, thẩm phán tòa án bang Colorado, Mỹ, ông Ben Leutwyler đã nói: "Tôi chắc chắn rằng anh ta sẽ lại phạm tội nữa nếu được tự do. Rõ ràng, anh ta có một ham muốn tội lỗi với phụ nữ mà không gì có thể ngăn cản được ngoài luật pháp. Tôi sẽ làm tất cả những gì trong khả năng để có thể giữ anh ta đủ lâu sau song sắt".

Tên tội phạm hiếp dâm nguy hiểm Tre Miekale Carrasco - Ảnh: Kansas Department of Corrections

Carrasco đối mặt với hàng chục tội danh cưỡng hiếp và quấy rối hồi tháng 5, thậm chí còn bắt cóc và cướp có vũ khí nguy hiểm. Trước đó, tên này từng được thả nhưng lại tiếp tục phạm tội chỉ sau vài ngày. 

Được biết, Carrasco có quá khứ bất hảo khi phải vào trung tâm giáo dưỡng từ năm 11 tuổi, khi vừa ra khỏi trung tâm tên này tiép tục phạm tội và gần như cả quãng thời gian trưởng thành đều là ở trong tù. Luật sư biện hộ cho Carrasco cũng phải thừa nhận là thân chủ của mình có rất ít khả năng sẽ thay đổi.

Bình luận (0)

Lên đầu trang