Mải mê chụp hình “tự sướng”, cô gái rơi xuống thác tử vong

Thứ Tư, 14/07/2021 12:39  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm 14-7, Yahoo! News đưa tin một cô gái là người có ảnh hưởng trong cộng đồng mạng được cho là đã chết khi đang chụp ảnh ở rìa một thác nước nổi tiếng ở Hồng Kông.

Sofia Cheung, 32 tuổi khi đang đi bộ đường dài với bạn bè tại công viên Ha Pak Lai vào ngày 10-7 khi họ dừng lại để chụp ảnh tại một điểm ngắm cảnh nổi tiếng.

Cô Cheung đang tạo dáng chụp ảnh trên mỏm đá của suối Tsing Dai gần Yuen Long thì bị trượt chân và rơi 5m xuống dòng thác bên dưới. 

Bạn bè của cô đã gọi cấp cứu và cô Cheung được đưa đến bệnh viện ở Hồng Kông, nhưng được tuyên bố là đã chết khi đến nơi.

Sofia Cheung nổi tiếng với những bức ảnh chụp 'nguy hiểm' trên Instagram

Cô Cheung, người có hơn 6000 người theo dõi trên Instagram, được biết đến với việc cố gắng leo và đi bộ đường dài ở những nơi nguy hiểm và đăng chúng lên mạng.

Một trong những bức ảnh mạo hiểm mà Sofia Cheung đã chụp - Ảnh: Instagram

Trang của cô tràn ngập những bức ảnh cô leo núi và quay mặt vào vách đá hay đứng trên đỉnh của những cảnh tượng mạo hiểm.

Trang mạng xã hội của cô liệt kê các hoạt động đi bộ đường dài, chèo thuyền kayak, khám phá, các hoạt động ngoài trời và nhiếp ảnh là những sở thích chính.

Bức ảnh cuối cùng của cô được đăng vào ngày 9-7, được chú thích: "Những ngày tốt đẹp hơn đang đến: chúng được gọi là Thứ Bảy và Chủ Nhật".

Đã có vài trường hợp tử vong vì những người chụp ảnh tự sướng ở những địa điểm nguy hiểm.

Mới đây, một cô gái 23 tuổi ở Mexico đã tử vong sau khi rơi xuống mép thác nước cao 8 mét và bị dòng nước cuốn trôi. Xác của cô được tìm thấy vào ngày hôm sau.

Bình luận (0)

Lên đầu trang