Peru:

Thị trưởng giả chết nằm trong quan tài khi bị phát hiện vi phạm lệnh phong tỏa

Thứ Sáu, 22/05/2020 21:37

|

(CAO) Theo Fox News ngày 22-5 đưa tin, người đứng đầu thị trấn Tantara, Peru, là Jaime Rolando Urbina Torres, đã nằm vào quan tài giả chết khi bị cảnh sát xông vào bắt vì vi phạm lệnh phong tỏa.

Được biết, ông Jaime Rolando Urbina Torres, thị trưởng thị trấn Tantara, cùng một số bạn bè tụ tập uống rượu đêm 18-5 (theo giờ địa phương), bất chấp lệnh phong tỏa tại nước này. Khi cảnh sát tiến vào bên trong ngôi nhà để bắt giữ những người vi phạm, ông Torres giả chết nằm trong một quan tài không đóng nắp, trong khi nhóm bạn của ông này trốn trong tủ gần đó.

Thị trưởng Jaime Rolando Urbina Torres giả chết nằm trong quan tài - Ảnh: Policia Nacional del Peru

Cảnh sát đã nhanh chóng bắt tất cả về đồn, ông Torres khi đó được cho là đã xỉn. Hiện không rõ tại sao lại có chiếc quan tài khi nhóm của ông này ngồi nhậu. Trước đó, ông này cũng từng bị cáo buộc xem thường các biện pháp cách ly được ban bố. Thậm chí, Peru đang được đặt dưới lệnh phong tỏa trong 66 ngày qua nhưng nơi do ông Torres quản lý vẫn chưa tuân thủ theo các biện pháp được đưa ra.

Tình hình dịch bệnh ở Peru hiện cũng đang diễn biến phức tạp, nước này hiện ghi nhận gần 109.000 trường hợp nhiễm nCoV, trong đó có 3.148 người chết và hơn 43.000 ca hồi phục.

Bình luận (0)

Lên đầu trang