Thủ dâm bị bắt gặp, tài xế taxi ở Bangkok chịu án phạt

Thứ Hai, 22/08/2016 20:28  | Anh Duy

|

(CAO) Một tài xế taxi tại thủ đô Bangkok (Thái Lan) đã bị chính quyền xử phạt hành chính về hành vi “không đứng đắn” khi bị một hành khách nữ bắt gặp đang thủ dâm trên xe trong lúc chở khách và quay video lại làm bằng chứng.

Trang tin bangkok.coconuts.co đưa tin đoạn video đã được Facebook có nickname Jananya Detphung đăng tải vào hôm 16-8 cho thấy người tài xế này một tay chạm vào vùng kín thủ dâm, tay còn lại cầm vô lăng lái xe chở khách.

Jananya viết trên Facebook rằng cô đón taxi đi từ đường Rama II đến Samutprakarn vào khoảng 6h sáng ngày 16-8. Khi leo lên xe, cô để ý thấy người tài xế thủ dâm trong khi không ngừng quan sát cô qua gương chiếu hậu. Người này cho biết: “Tôi không biết mình phải làm gì lúc đó nên quay video làm bằng chứng rồi xuống xe giữa đường”.

Hình ảnh video tài tế taxi bị bắt gặp thủ dâm khi chở hành khách nữ tại Bangkok - Ảnh: Jananya Detphung

Viết trên Facebook, Jananya cảnh báo những chị em phụ nữ cần cẩn trọng khi đi taxi.

Đoạn video lan truyền với tốc độ chóng mặt trên Internet. Người tài xế sau đó đã thanh minh rằng khi đó mình khó chịu ở vùng kín nên thò tay vào gãi mặc dù trên video lan truyền cho thấy rõ đó là hành động thủ dâm.

Cảnh sát sau đó phạt người tài xế này 2000 baht (khoảng 1,3 triệu đồng).

Người tài xế taxi làm việc với cảnh sát. Tại đồn, ông ta trình ra vỉ thuốc trị dị ứng, cho rằng lúc đó mình ngứa nên thò tay gãi  - Ảnh: Twitter 

Bình luận (0)

Lên đầu trang