Mỹ:

Từ năm 2019, Starbucks ngăn không cho khách hàng xem 'web đen'

Thứ Bảy, 01/12/2018 09:17  | Hoàng Yến

|

(CAO) Theo trang Business Insider ngày 29-11 đưa tin, kể từ năm 2019, chuỗi quán cà phê Starbucks sẽ thiết lập các mạng wifi cho khách không thể truy cập các trang web có nội dung khiêu dâm.

Trong một thông báo của mình, Starbucks cho biết: "Chúng tôi sẽ tiến hành ngăn chặn bất cứ truy cập nào vào các trang web mang nội dung khiêu dâm trong mạng wifi mà chúng tôi cung cấp cho khách hàng. Những quy định này sẽ bắt đầu áp dụng tại Mỹ vào năm 2019".

Từ năm 2019, chuỗi cafe Starbucks sẽ ngăn không cho khách hàng xem "web đen"

Starbucks buộc phải thông báo điều này khi mà hãng đứng trước áp lực thực hiện với lời hứa sẽ kiểm soát các truy cập từ khách hàng có nội dung khiêu dâm trong chuỗi cửa hàng từ năm 2016. Chiến dịch vận động gây áp lực lên Starbucks đã thu hút hàng chục người tham dự.

Thông báo này được xem là thắng lợi của những người đấu tranh nói không với việc xem các nội dung không lành mạnh nơi công cộng. Tuy nhiên, nó lại làm "phật ý" các hãng phim và trang web người lớn. Công ty sở hữu trang web người lớn YouPorn đã rất tức giận trước thông tin này và đang cân nhắc cấm tất cả nhân viên của họ uống và sử dụng các sản phẩm của Starbucks khi đi làm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang