Tỷ phú Mỹ và con gái thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng

Thứ Hai, 08/07/2019 20:38

|

(CAO) Theo AP ngày 8-7 đưa tin, tỷ phú Chris Cline (60 tuổi), và con gái Kameron Cline (22 tuổi), đã tử vong trong một vụ rơi máy bay trực thăng hôm 4-7. Ngoài hai cha con tỷ phú, 5 người khác ngồi trên máy bay, bao gồm cả phi công đã tử nạn.

Được biết, tỷ phú Chris Cline và con gái đang đi nghỉ dưỡng cùng những người bạn tại hòn đảo riêng của gia đình ở Bahamas thì cô con gái của ông bất ngờ trở bệnh. Lo lắng cho con gái, ông đã đi cùng con trở về Florida, Mỹ để điều trị trên trực thăng riêng của gia đình.  

Tuy nhiên, chiếc trực thăng đã gặp sự cố và rơi xuống Đại Tây Dương khi đang trên đường đến bệnh viện. Một người bạn gái của ái nữ Kameron Cline là Delaney Wykle (22 tuổi) vì lo lắng cho bạn nên đã đi cùng trong chuyến bay định mệnh.

tỷ phú Chris Cline và con gái Kameron Cline

Cảnh sát đã xác nạn nhân thiệt mạng trong vụ rơi trực thăng hôm 4-7 gồm: tỷ phú Cline và con gái ông, ba người bạn đại học khác của con gái tỷ phú, phi công Geoffrey Lee Painter (52 tuổi) và David Jude (52 tuổi) ở bang Kentucky. Chiếc trực thăng và thi thể các nạn nhân đã được tìm thấy hôm 6-7. Theo điều tra ban đầu, chiếc máy bay đã không gửi bất cứ tín hiệu cấp cứu nào nên nhiều khả năng nó đã bị sự cố kỹ thuật. 

Tỷ phú Chris Cline sinh ở Tây Virginia, bắt đầu làm việc trong các mỏ than từ năm 15 tuổi và bỏ học đại học năm 22 tuổi để bước vào ngành công nghiệp than đá. Ông đã đạt rất nhiều thành công trong lĩnh vực này và từng được suy tôn là "ông vua mới" của ngành than đá.

Bình luận (0)

Lên đầu trang