Rơi trực thăng quân sự ở Mexico, 6 người thiệt mạng

Thứ Hai, 27/05/2019 11:09

|

(CAO) Theo RT ngày 26-5 đưa tin, một trực thăng quân sự đã rơi tại bang Queretaro, miền trung Mexico, khiến toàn bộ 6 người trên máy bay thiệt mạng.

Chiếc MI-17 được xác định rơi vào ngày 24-5 (theo giờ địa phương) phía bắc thành phố Jalpan de Sierra, khi đang tham gia khống chế cháy rừng. Quân đội Mexico cho biết, những người thiệt mạng gồm 5 thành viên phi hành đoàn thuộc lực lượng hải quân và người còn lại là một thanh tra thuộc ủy ban lâm nghiệp.

Một máy bay trực thăng Mi-17 của Hải quân Mexico, đăng ký số 1714 gặp nạn gần bang Queretaro khi đang thực hiện nhiệm vụ chữa cháy - Ảnh: banglamirrornews

Công tác cứu hộ chỉ có thể bắt đầu vào sáng hôm sau, do thời điểm chiếc trực thăng gặp nạn là ban đêm và thời tiết đang chuyển biến xấu. Tổng thống Mexico Andres Manuel Lopez Obrador đã gửi lời chia buồn tới gia đình các nạn nhân. Hiện nguyên nhân của vụ việc đang được tiến hành điều tra.

Khu vực bang Queretaro đang đối phó với hàng loạt vụ cháy rừng và đang khó kiểm soát. Hầu hết các máy bay trực thăng đều được huy động để tham gia công tác chữa cháy. Chiếc MI-17 gặp nạn khi cũng đang trong công tác này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang