Nghệ sĩ xiếc thú hàng đầu thế giới bị 4 con hổ vồ chết ở Ý

Thứ Bảy, 06/07/2019 21:34

|

(CAO) Theo tờ Daily Mail ngày 6-7 đưa tin, nghệ sĩ xiếc thú hàng đầu thế giới, Ettore Weber (61 tuổi), trong lúc tập dợt với 4 con hổ, đã bị chúng vồ chết lúc 19 giờ (theo giờ đại phương), ngày 4-7.

Vụ việc xảy ra tại rạp xiếc Circo Orfei, ở khu Triggiano, Ý, nó chỉ diễn ra khoảng 30 phút trước buổi biểu diễn chính thức. Khi đang một mình tập dợt cùng 4 con hổ thì bất ngờ ông bị một con hổ tấn công và gục xuống sàn. Các con hổ còn lại lập tức vồ lấy người nghệ sĩ này theo bản năng hoang dã của chúng.

Nghệ sĩ xiếc thú hàng đầu thế giới, Ettore Weber, trong một lần biểu diễn với hổ

Lũ hổ tiếp tục vờn với thi thể của ông Weber khoảng 30 phút, trước sự bất lực của những người có mặt. Tất cả những nỗ lực để ngăn chặn chúng đều không thành công. Chỉ đến khi cảnh sát có mặt tại hiện trường và khống chế chúng bằng thuốc mê thì người ta mới có thể mang thi thể của ông Weber ra khỏi lồng biểu diễn.

Các bác sĩ cho hay ông Weber bị nhiều vết thương nghiêm trọng, trong đó có chấn thương ở cột sống. Rạp Circo Orfei đến Bari hôm 15-6 và dự kiến lưu lại đến ngày 14-7. Tuy nhiên, sau sự cố này nhiều khả năng kế hoạch sẽ bị hủy hoặc các chương trình sẽ vẫn tiếp tục nhưng không có tiết mục huấn luyện hổ. Bốn con hổ tấn công ông Weber được chuyển tới một vườn thú địa phương. Vụ việc đang được cảnh sát tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang