Người thợ hồ bị hổ cắn đứt lìa hai tay vì vịn tay vào vách chuồng

Thứ Tư, 05/06/2019 21:30  | Ngô Đồng

|

(CAO) Người đàn ông 49 tuổi được các nhân viên khu du lịch ở Bình Dương phát hiện trong tình trạng bị thương nặng, nằm bất động. Nạn nhân nằm bên ngoài sát mép chuồng hổ nuôi nhốt.

Ngày 5-6, BS.Trương Nguyễn Khánh Hưng, Khoa Chấn thương Chỉnh hình - BV Chợ Rẫy TP.HCM cho hay, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng rất nặng, sốc chấn thương, vết thương đứt lìa tay bên trái, vai bên phải và chấn thương ngực khá nặng.

Bệnh nhân được cấp cứu hồi sức và chuyển phòng mổ xử lý vết thương, làm mỏm cụt tay bên trái và vai bên phải, dẫn lưu màng phổi do chấn thương ngực.

"Hiện bệnh nhân đang được theo dõi, mặc dù đã qua tình trạng nguy kịch nhưng bệnh nhân cần phải mổ thêm vài lần để làm sạch vết thương vai bên phải và tay bên trái", BS. Hưng cho hay.

Hiện bệnh nhân đã qua nguy kịch nhưng cần phải mổ thêm vài lần nữa để làm sạch vết thương.

Nằm trên giường bệnh, bệnh nhân vẫn chưa hết bàng hoàng vì sự việc xảy đến. Ông cho biết ông là thợ hồ, vào khoảng 14 giờ ngày 4-6, ông cùng bạn vòng qua khu chuồng nhốt hổ ở khu du lịch này và nhìn hổ ăn. Trong lúc sơ ý, ông vịn tay vào vách chuồng, bất ngờ con hổ lao tới kéo một tay vào bên trong chuồng.

"Mình dùng tay còn lại để giằng ra thì nó cắn luôn. Lúc đó kêu cứu thì thằng em đi cùng chạy tới lôi ra", bệnh nhân kể lại.

Hiện khu du lịch sinh thái này đã đóng cửa và ngưng đón khách. Lực lượng chức năng Bình Dương cũng đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Nữ du khách bị hổ cắn đứt cánh tay xuất viện
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang