Ra suối tìm mẹ, bé trai 4 tuổi chết đuối thương tâm

Thứ Tư, 05/06/2019 09:23

|

(CAO) Ngày 4/6, ông Cao Trung Kiên, Chủ tịch UBND xã Lâm Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuối nước thương tâm.

Nạn nhân là cháu Cao Văn Q. (SN 2015, ở bản Kè, xã Lâm Hóa).

Khoảng 10 giờ sáng 4/6, một số người dân đi trồng rừng phát hiện cháu Q. bị đuối nước trên sông Gianh, đoạn chảy qua bản Kè, xã Lâm Hóa. Mọi người hô hoán rồi xuống sông cứu người nhưng cháu bé đã tử vong.

Bé trai chết đuối thương tâm khi ra suối tìm mẹ

Ông Cao Trung Kiên cho biết: Gia đình cháu Q. là người dân tộc Mã Liềng, thuộc diện có hoàn cảnh khó khăn nhất ở địa phương. Bố cháu phải đi làm ăn xa, mẹ cháu lại không có nghề nghiệp và thu nhập ổn định.

Vì vậy, để có tiền trang trải cuộc sống hàng ngày, mẹ cháu Q. phải đi xúc cá ở sông, suối mang ra chợ bán lấy tiền để chăm lo cuộc sống của mấy mẹ con. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, mẹ của cháu đang đi xúc cá ở khu vực thượng nguồn sông Gianh. Biết mẹ đi xúc cá ở sông, cháu Q. ngủ dậy đã đi tìm mẹ dẫn đến bị đuối nước.

Hiện chính quyền địa phương đã tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình và hỗ trợ kinh phí mai táng cho cháu bé theo phong tục của địa phương.

Bình luận (0)

Lên đầu trang