Đi chích cá, một người nghi bị điện giật chết ở Sài Gòn

Thứ Ba, 04/06/2019 08:21

|

(CAO) Một người đàn ông sử dụng các công cụ tự chế đi chích cá, sau đó người này được phát hiện nằm chết dưới mương nước, nghi bị giật điện.

Ngày 4-6, Công an Q.12, TP.HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông được phát hiện nằm dưới mương nước cùng với bộ dụng cụ chích cá.

Theo đó, gần 1 giờ sáng cùng ngày, người dân sinh sống trên đường Vườn Lài (KP.2, P.An Phú Đông, Q.12) phát hiện một người đàn ông khoảng ngoài 30 tuổi nằm dưới mương nước bên trong bãi đất trống. Nghi ngờ anh này bị giật điện nên người dân không dám lại gần kiểm tra nên gọi điện trình báo công an.

Vị trí người đàn ông nằm chết dưới mương nước.

Khi Công an P.An Phú Đông có mặt kiểm tra thì xác định nạn nhân đã chết trước đó.

Nhận thông tin, Công an Q.12 có mặt ghi nhận lời khai của các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc.

Ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân mặc áo thun màu đen, quần dài, trên đầu có đội chiếc mũ lưỡi trai, sau lưng có mang một chiếc can nhựa bên trong chứa một bình điện dùng kể chích cá. Nạn nhân tử vong trong tư thế tay còn ôm chặt hai chiếc cần chích. Trên bờ có chiếc xe máy hiệu Wave màu xanh BS:72K-570.12 được cho là của nạn nhân để lại.

Chiếc xe máy hiệu Wave màu xanh của nạn nhân.

Bước đầu công an nhận định nhiều khả năng nạn nhân bị giật điện trong lúc đang chích cá.

Do trong người không có giấy tờ tùy thân nên vẫn chưa xác định được danh tính. Vì vậy, để phục vụ công tác điều tra, Công an Q.12 thông báo ai là người nhà của nạn nhân, hoặc biết thông tin về người này thì tới Đội điều tra tổng hợp Công an Q.12 (số 345, TTH 07, P.Tân Thới Hiệp) để trình báo.

Hiện thi thể nạn nhân đã được chuyển về nhà xác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang