Người đàn ông bất hạnh đi câu cá bán, bị điện giật bỏng toàn thân

Thứ Tư, 30/01/2019 14:09  | Lê Long

|

(CAO) Người đàn ông làm ăn thất bại, bị vợ con bỏ đi biệt tích, còn lại một mình với cuộc sống tuổi già khó khăn cũng buồn tình đi lang thang không định hướng.

Trước đây, anh Dương Xuân Hùng (SN 1960, ngụ thị trấn Lạc Tánh, huyện Tánh Linh, Bình Thuận) có một mái ấm gia đình hạnh phúc với vợ và 3 người con.

Nhưng từ 4 năm nay, sau khi làm ăn thất bại, nợ nần, vợ và 3 con bỏ nhà ra đi biệt tích. Sống một mình, sinh ra buồn bã, thất chí cũng bỏ đi khỏi địa phương, lang thang vô định, làm mướn làm thuê để kiếm miếng cơm.

Thấy em mình quá khổ, người chị ruột là Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi), có chồng 5 con, chuyên làm ruộng rẫy ở xóm 1, thôn 3, xã Gia An, huyện Tành Linh đi tìm đưa em về tá túc trong nhà.

Cách đây hơn 2 tuần, trong một buổi đi câu cá đem về bán kiếm tiền, khi giật cá cần câu vô tình vướng vào dây điện ngoài đồng, anh Hùng bị điện giật bỏng toàn thân.

- Ảnh:
Anh Hùng bị điện giật bỏng toàn thân

Với vết bỏng quá nặng, anh được chị đưa vào Bệnh viện Chợ Rẩy điều trị. Hiện anh đã được bệnh viện phẫu thuật lấy các phần thịt bị cháy chín để tránh ăn sâu vào các bộ phận khác trên cơ thể. Mỗi ngày phải truyền cho anh 2 bịch máu, anh hay bị tụt huyết áp nên thường nói sảng.

Với chi phí điều trị quá lớn, ngoài khả năng của người chị nông dân nghèo, chị Hoa buồn rầu cho biết không đủ khả năng thanh toán tiền viện phí để cứu em mình.

Hiện anh Dương Xuân Hùng đang nằm ở khoa phỏng, lầu 4, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) và được chị Hoa bỏ cả công việc gia đình, đồng áng thường trực bệnh viện chăm sóc em mình.

Chúng tôi rất mong những tấm lòng nhân ái giúp đỡ cho anh Hùng. Mọi trợ giúp, xin gởi về Báo Công an TP.HCM, số 110 Nguyễn Du, quận 1, TP.HCM hoặc liên hệ trực tiếp với chị Hoa số điện thoại 0937.876.189 đang ở bệnh viện lo cho em.

Bình luận (0)

Lên đầu trang