Trao 114 triệu đồng cho nhóm quần chúng nhiều lần bắt cướp

Thứ Hai, 28/01/2019 16:32

|

(CAO) Ngày 28-1-2019, Thượng tá Phan Đức Tuấn – Phó trưởng Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc - Công an TP.HCM và Thượng tá Bùi Anh Tấn – Phó Tổng Biên tập Báo CATP đã trao số tiền 114 triệu đồng cho các quần chúng tích tham gia phòng chống tội phạm, nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Các quần chúng nhận số tiền trên thuộc nhóm phòng chống tội phạm quận Tân Bình, do anh Trần Văn Hoàng đứng đầu.

Trước đó, ngày 13-5-2018, nhóm của anh Hoàng tham gia truy bắt đối 2 tượng trộm cắp xe SH là Nguyễn Tấn Tài và Nguyễn Hoàng Châu Phú, đã bị đối tượng Tài tấn công, đâm tử vong 2 người, 3 người bị thương.

Cụ thể, thân nhân gia đình có người tử vong nhận 36 triệu đồng/trường hợp, 3 người bị thương nhận 14 triệu đồng/người. Số tiền này do CBCS Công an TP.HCM quyên góp hỗ trợ khi hay tin nhóm của anh Hoàng gặp nạn.

Thượng tá Phan Đức Tuấn và Thượng tá Bùi Anh Tấn trao bảng tượng trưng số tiền 114 triệu đồng cho nhóm anh Trần Văn Hoàng

Trong thời gian qua, nhóm của anh Hoàng đã có nhiều thành tích trong đấu tranh phòng tội phạm, bảo vệ an ninh trật tự, cụ thể đã bắt hàng trăm đối tượng trộm, cướp, trong đó nhiều đối tượng luôn đem theo hung khí, sẵn sàng chống trả để tẩu thoát.

Cũng trong các lần tham gia bắt cướp, các thành viên trong nhóm anh Hoàng nhiều lần bị thương, do bị tấn công, ngã xe…

Dù mất mát to lớn sau khi bị đối tượng Tài đâm tử vong, bị thương nhiều người, nhưng nhóm của anh Hoàng không chùn bước, vẫn tiếp tục công việc nguy hiểm này, góp phần giữ bình yên cho người dân thành phố.

Bình luận (0)

Lên đầu trang