Tân Hiệp Phát mang mùa xuân đến với trẻ em khó khăn

Thứ Hai, 21/01/2019 08:47

|

(CAO) Trong không khí khắp nơi đang đón chào mùa xuân mới, Tân Hiệp Phát đồng hành cùng chương trình chăm lo Tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương và Sở Lao động Thương binh và Xã hội tổ chức.

Đây là một hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi các sự kiện mà Tập đoàn Tân Hiệp Phát thực hiện thường niên nhằm góp phần mang đến cho người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh Bình Dương nói riêng và cả nước nói chung được đón một cái tết cổ truyền thật ấm áp, nghĩa tình.

Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao tượng trưng ủng hộ cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương

Tại chương trình “Xuân với trẻ em khó khăn” diễn ra ngày 16/1, Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương, cùng các cơ quan ban ngành trong tỉnh và các doanh nghiệp đã tổ chức chương trình văn nghệ và trao quà cho hơn 1.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật đến từ các huyện thị, thành phố và các cơ sở bảo trợ xã hội trong tỉnh Bình Dương. Trong chương trình này, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trao bảng tượng trưng số tiền và quà với trị giá 130 triệu đồng.

Ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng quan hệ công chúng Tập đoàn Tân Hiệp Phát nhận hoa từ Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương

Cùng nằm trong chuỗi các hoạt động này, ngày 17/1, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương đi thăm và trao 132 phần quà cho trẻ em Mái ấm Cô nhi Phổ Hiền và trẻ em huyện Bàu Bàng.

Bên cạnh đó, trong dip Tết Kỷ Hợi, Tập đoàn Tân Hiệp Phát còn đồng hành cùng nhiều chương trình chăm lo Tết cho người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn khác: Chiến dịch xuân tình nguyện; chăm lo tết cho Hội người mù thị xã Thuận An, Thủ Dầu Một; hỗ trợ quà cho bà con nghèo ở tỉnh Sơn La, Phú Thọ;…

Ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng quan hệ công chúng Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết: “Thông qua những hoạt động này, chúng tôi mong muốn kết nối và lan tỏa hơn nữa những giá trị trong cộng đồng, phát huy hiệu quả vai trò của doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế- xã hội. Đặc biệt là đã góp phần giúp người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm vui trong năm mới, cảm nhận được sự quan tâm, chung tay hỗ trợ từ cộng đồng. Đây cũng là giá trị cốt lõi của Tập đoàn Tân Hiệp Phát “Có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội”.

Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát trao quà cho trẻ em Mái ấm Cô nhi Phổ Hiền và trẻ em huyện Bàu Bàng

Cùng với các chương trình xã hội mang ý nghĩa nhân văn, Tập đoàn Tân Hiệp Phát còn mang đến cho người tiêu dùng “món quà sức khỏe” Trà Thanh nhiệt Dr Thanh. Được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên thuần khiết, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh giúp thanh nhiệt cơ thể khỏi các tác nhân gây nóng, bảo vệ sức khỏe những người mình thương yêu nhất để luôn giữ được nét tươi tắn, tràn đầy năng lượng để sẵn sàng cho một khởi đầu mới tưng bừng, rực rỡ trong năm mới.

Với bao bì được thiết kế trên sắc đỏ tươi tắn, mai đào rực rỡ khoe sắc xuân, Trà Thanh nhiệt Dr Thanh còn đem lại ý nghĩa may mắn, sung túc cho mọi người trong năm mới. Thức uống giải khát hoàn toàn từ tự nhiên này đang là lựa chọn của nhiều người và dẫn đầu xu hướng trao tặng món quà sức khỏe cho người thân trong dịp tết đang về.

Bình luận (0)

Lên đầu trang