Báo Công an TP.HCM và các nhà tài trợ:

Tặng 200 phần quà Tết cho bà con nghèo ở Cà Mau

Chủ Nhật, 20/01/2019 07:29  | Thiện Thảo

|

(CAO) Tổng giá trị 200 phần quà Tết là 100 triệu đồng, do Công ty Lộc Thành Phát, TP.HCM tài trợ.

Tiếp tục chương trình tặng quà Tết cho người nghèo mọi miền Tổ quốc, ngày 19-1, Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng biên tập Báo Công an TP.HCM cùng ông Đỗ Hoàng Lộc, Giám đốc Công ty Lộc Thành Phát (TP.HCM) đến Cà Mau, trao 100 phần quà cho bà con nghèo xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, mỗi phần quà tương đương 500.000 đồng.

Ông Dư Bé Ba, Chủ tịch UBND huyện U Minh cảm ơn Báo Công an TP.HCM và nhà tài trợ với những nghĩa cử cao đẹp cho bà con nghèo địa phương. “Những món quà của đơn vị tài trợ có ý nghĩa hết sức thiết thực giúp bà con nghèo có cái Tết đầy đủ hơn, góp phần cùng địa phương xóa đói giảm nghèo”, ông Ba nói.

Ông Dư Bé Ba, Chủ tịch UBND huyện U Minh cảm ơn nhà tài trợ.
Ông Đỗ Hoàng Lộc, Giám đốc Công ty Lộc Thành Phát trao quà Tết cho bà con U Minh
Người dân xúc động khi đón nhận quà Tết sớm của đơn vị tài trợ
Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng của nhà hảo tâm sẽ giúp người nghèo bớt nỗi lo nhân dịp Tết đến
Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng biên tập Báo CATP tặng quà Tết cho công an viên có hoàn cảnh khó khăn của xã Nguyễn Phích
Chính quyền địa phương, nhà tài trợ và các công an viên nhận quà Tết chụp hình lưu niệm

Đại tá Trần Trọng Dũng, Tổng biên tập Báo Công an TP.HCM cho biết: “Hằng năm, mỗi dịp Tết đến xuân về, Báo CATP lại tổ chức chương trình tặng quà Tết cho dân nghèo nghèo khắp mọi miền đất nước, nhằm chia sẻ với người dân có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt nỗi lo ngày Tết. Chương trình được sự đồng hành của đông đảo đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân. Thời gian qua, Công ty Lộc Thành Phát là một trong những doanh nghiệp thường xuyên tham gia với Báo CATP trong công tác từ thiện xã hội”.

Ông Đỗ Hoàng Lộc tặng quà Tết cho bà con
Đoàn công tác chụp hình lưu niệm với dân nghèo nhận quà Tết ở xã Tân Hưng

Cùng ngày, đoàn công tác cũng đến xã Tân Hưng, huyện Cái Nước (Cà Mau) trao 100 phần quà trị giá 50 triệu đồng cho đồng bào nghèo nơi đây. Cùng tham gia có Trung tướng Nguyễn Thanh Nam, nguyên Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng Cục chính trị, Bộ Công an.

Trung tướng Nguyễn Thanh Nam cho biết, so với những nơi khác, xã Tân Hưng còn thiếu thốn mọi bề. "Nơi đây là cái nôi cách mạng, khi hòa bình lập lại, Tân Hưng chịu nhiều thiệt thòi. Do đó, địa phương rất cần sự quan tâm của các nhà hảo tâm cùng với chính quyền địa phương giúp Tân Hưng xóa đói giảm nghèo, vươn lêng phát triển”, Trung tướng Nam chia sẻ.

Ông Đỗ Hoàng Lộc, Giám đốc Công ty Lộc Thành Phát nói: “Tập thể công ty luôn tâm niệm đồng hành trong công tác xã hội từ thiện, hướng đến cộng đồng. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục tham gia các chương trình từ thiện xã hội trong khả năng của mình nhằm đem niềm vui đến với đồng bào nghèo”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang