Đoàn Thanh niên Công an TP.HCM mổ mắt miễn phí cho 200 người

Thứ Bảy, 19/01/2019 14:29

|

(CAO) Ngày 19-1-2019, 200 bệnh nhân bị đục thuỷ tinh thể mắt đã được các y bác sĩ  tiến hành mổ miễn phí, tất cả ca mổ đã diễn ra thành công tại Bệnh viện Nguyễn Trãi (quận 5, TP.HCM).

Đây là chương trình nằm trong các hoạt động của tuổi trẻ CATP do Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên CATP phối hợp Hội Phụ nữ CATP, Khoa mắt Bệnh viện Nguyễn Trãi và Trung tâm bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM tổ chức.

Nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019 này, 200 bệnh nhân nghèo, lớn tuổi neo đơn trên địa bàn các tỉnh lân cận TP.HCM được hỗ trợ mổ mắt miễn phí để có thể đón một cái tết đầm ấm cùng gia đình.

"Nhờ sự giúp đỡ của các cháu mà Tết này tôi có thể nhìn rõ con cháu rồi, tôi vui lắm. Cám ơn các mạnh thường quân đã giúp đỡ tôi", ông Vũ (52 tuổi, quê Long An) xúc động nói.

Ngoài tổ chức mổ mắt miễn phí, đoàn còn tổ chức trao 200 phần quà (gồm đường, sữa, miến) với mong muốn các bệnh nhân mau chóng hồi phục sức khỏe, sớm quay về cuộc sống đời thường.

Được biết, tổng kinh phí dịp này khoảng 200 triệu đồng, do Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên chủ trì vận động các mạnh thường quân và đóng góp của cán bộ chiến sĩ đoàn viên CATP, với mong muốn cùng san sẻ với các mảnh đời còn khó khăn trên cả nước.

Các bệnh nhân nghèo được mổ mắt miễn phí và nhận quà dịp năm mới

Bình luận (0)

Lên đầu trang