Đoàn Thanh niên Công an TP.HCM: Trao học bổng cho học sinh nghèo

Thứ Bảy, 14/07/2018 08:06

|

(CAO) Chiều 12-7-2018, Đoàn Thanh niên Công an TP.HCM phối hợp với Đoàn Thanh niên huyện đoàn Nhà Bè và xã Phú Xuân tổ chức chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường” năm 2018 và Ngày hội tuổi thơ tại Trường THCS Lê Văn Hưu. Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm áp, xúc động.

Theo đó, 100 suất học bổng (tổng số tiền 50 triệu đồng) dành tặng cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phú Xuân đã được trao tặng.

Trao học bổng cho các em học sinh nghèo huyện Nhà Bè

Đại úy Nguyễn Công Danh, Bí thư Đoàn CATP cho biết, nhằm thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương Hồ Chí Minh; chiến dịch Hành quân xanh- Thanh niên Công an tình nguyện năm 2018, trong thời gian qua, Đoàn CATP đã tổ chức nhiều chương trình an sinh xã hội hướng về cộng đồng như: xây nhà đồng đội, mổ mắt miễn phí cho người nghèo và tặng quà cho bà con vùng sâu vùng xa…

"Trong đợt này, để chuẩn bị cho năm học mới sắp tới, chúng tôi đã thực hiện chương trình “Tiếp sức đến trường” cho các em học sinh nghèo, học giỏi. Mỗi phần học bổng tuy nhỏ nhưng nhìn các em vui, chúng tôi cũng cảm thấy rất hạnh phúc. Mong rằng đây sẽ là sự động viên, khích lệ tinh thần cho các em vượt qua khó khăn, cố gắng học tập tốt để trở thành người có ích cho xã hội. Nhân đây, chúng tôi cũng xin cảm ơn những mạnh thường quân đã đồng hành với Đoàn Thanh niên CATP thực hiện những chương trình ý nghĩa này”, Đại úy Nguyễn Công Danh chia sẻ.

Được biết, anh Lê Minh Trung cùng các mạnh thường quân ở quận 7 và huyện nhà Bè đã ủng hộ số tiền 100 triệu đồng cho chương trình trao học bổng “Tiếp sức đến trường” do Đoàn Thanh niên CATP phát động.

Số phần quà còn lại (50 triệu đồng) sẽ tiếp tục được trao cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Bình Chánh trong thời gian tới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang