Công an Đắk Lắk tổ chức ra mắt công đoàn Công an tỉnh

Thứ Ba, 06/10/2015 21:21  | Duy Hòa

|

(CAO) Sáng ngày 6-10, Công an tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức buổi Lễ ra mắt Công đoàn Công an tỉnh và các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Thực hiện kế hoạch của Bộ Công an về việc thành lập các tổ chức công đoàn trong Công an nhân dân. Sau một thời gian hoạt động tích cực và khẩn trương của Ban Vận động thành lập công đoàn Công an tỉnh Đắk Lắk, ngày 6-10, Công an tỉnh Đắk Lắk long trọng tổ chức buổi lễ ra mắt và công bố quyết định của Bộ Công an về việc thành lập Công đoàn Công an tỉnh và 7 Công đoàn cơ sở trực thuộc.

ác đồng chí lãnh đạo chụp hình với Ban chấp hành công đoàn Công an tỉnh Đắk Lắk

Hiện nay, trong công an tỉnh và các đơn vị trực thuộc có 369 đồng chí sỹ quan, hạ sỹ quan chuyên môn kỹ thuật, công nhân, lao động hợp đồng đang làm việc ở các bộ phận khác nhau.

Từ đầu năm 2015 đến nay, Công an tỉnh Đắk Lắk là đơn vị thứ 4 được thành lập tổ chức Công đoàn theo các quy định đặt ra.

Đại diện Bộ Công an đã công bố quyết định thành lập Ban chấp hành Công đoàn Công an tỉnh Đắk Lắk gồm 5 đồng chí và Ban chấp hành của 7 đơn vị công đoàn cơ sở. 

Đồng chí Hồ Thị Lương - cán bộ Phòng hậu cần - kỹ thuật Công an tỉnh Đắk Lắk, bày tỏ: "Ngày hôm nay, tôi được mời đến dự buổi lễ ra mắt công đoàn Công an tỉnh, tôi thấy rất là vui mừng vì từ đây đã có một tổ chức công đoàn đứng ra bảo vệ quyền lợi cho chúng tôi. Tôi xin cảm ơn sự quan tâm đúng đắn của Bộ công an và Công an tỉnh...".

Tại buổi lễ, lãnh đạo của Bộ công an và Công an tỉnh Đắk Lắk cũng đã chỉ đạo cho Ban chấp hành công đoàn Công an tỉnh trong thời gian tới sẽ là cầu nối, nắm bắt tâm tư tình cảm, cũng như nguyện vọng và từ đó chăm lo tốt hơn nữa đến đời sống của công đoàn viên trong công an nhân dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang