Đại tướng Trần Đại Quang thăm và làm việc tại Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế

Chủ Nhật, 04/10/2015 16:42  | Hoàng Quân

|

(CAO) “Tôi có niềm tin chắc chắn rằng với sự quan tâm lãnh đạo và tạo điều kiện thuận lợi của lãnh đạo tỉnh nhà, cùng với truyền thống anh hùng, những thành công đã đạt được, lực lượng CA tỉnh Thừa Thiên – Huế sẽ khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

Đó là chia sẻ của Đại tướng Trần Đại Quang - UV Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an thăm và làm việc tại tỉnh Thừa Thiên – Huế vào chiều ngày 4-10.

Đại tá Lê Quốc Hùng – Giám đốc CA tỉnh Thừa Thiên – Huế tặng hoa cho Đại tướng Trần Đại Quang
Đại tướng Trần Đại Quang phát biểu chỉ đạo

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc, Đại tá Lê Quốc Hùng – Giám đốc CA tỉnh Thừa Thiên – Huế báo cáo Bộ trưởng những thành tựu của CA tỉnh trong thời gian qua và nhiệm vụ thời gian tới.

Đại tướng Trần Đại Quang bắt tay thân mật với cán bộ CA tỉnh Thừa Thiên – Huế

Đại tướng Trần Đại Quang ghi nhận, đánh giá cao những kết quả của CA tỉnh Thừa Thiên – Huế và mong muốn đơn vị cố gắng phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những tháng cuối năm.

Cán bộ chiến sĩ CA tỉnh Thừa Thiên – Huế

Bộ trưởng cảm ơn lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh đã quan tâm, chỉ đạo sâu sát lực lượng CA tỉnh nhà.

Ông Lê Trường Lưu – Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên – Huế chia sẻ: “Những thay đổi, phát triển của tỉnh trong thời gian qua có sự quan tâm, giúp đỡ rất lớn của Đảng ủy CA Trung ương – Bộ CA nói chung và lực lượng CA tỉnh Thừa Thiên – Huế nói riêng.

Toàn bộ cán bộ chiến sĩ (CBCS) đã quán triệt mọi ý kiến của lãnh đạo tỉnh, bám sát mọi hoạt động và thực hiện tốt công tác tham mưu cho các cấp, các ngành. Chúng tôi xin hứa sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để lực lượng CA tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ, đóng góp vào sự phát triển trên mọi lĩnh vực của tỉnh”.

Ông Lê Trường Lưu - Bí thư Tỉnh ủy Thừa Thiên – Huế cảm ơn lực lượng CA

Bộ trưởng Trần Đại Quang yêu cầu CA Thừa Thiên – Huế thực hiện tốt các nhiệm vụ: tập trung toàn bộ lực lượng, triển khai hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà Bộ đã giao để đảm bảo tốt an ninh chính trị, trật tự ATXH. Nâng cao chất lượng đội ngũ, năng lực lãnh đạo để kiểm soát tình hình để tham mưu cho lãnh đạo tỉnh. Không để bị động, bất ngời trong các tình huống.

Ngoài tập trung làm nhiệm vụ của ngành thì CA tỉnh nhà phải bám sát, phục vụ nhiệm vụ kinh tế - chính trị - văn hóa xã hội của tỉnh; lấy đó làm một trong những mục tiêu để phấn đấu.

Đại tướng Trần Đại Quang chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh, Ban giám đốc CA tỉnh Thừa Thiên – Huế

Song song với nhiệm vụ thường xuyên thì phải tập trung, liên tục tổ chức các đợt tấn công trấn áp tội phạm, vô hiệu hóa hoạt động gây hại của các thế lực thù địch; nhất quyết không được để tội phạm lộng hành, không để hình thành các băng đảng gây bất ổn cho xã hội; chủ động trước mọi tình huống, kiên quyết đấu tranh để có sự phòng ngừa, răn đe từ trước.

CA tỉnh nhà phải thực hiện cải cách hành chính, giảm bớt các thủ tục rườm rà, tránh phiền hà cho nhân dân như vấn đề cư trú, xuất nhập cảnh, trật tự ATXH, phòng cháy chữa cháy…

CA tỉnh thực hiện tốt khẩu hiệu: “Kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả và chủ động” mà Bộ CA đã đề ra; nâng cao ý thức trách nhiệm của toàn bộ CBCS. CA tỉnh vừa có những thay đổi nhân sự nên yêu cầu Ban Giám đốc kiện toàn, tổ chức sắp xếp tốt bộ máy nhân sự hợp lý. Xây dựng lực lượng CAND phấn đấu “Vì nhân dân phục vụ”, để lại hình ảnh đẹp trong lòng nhân dân

Bình luận (0)

Lên đầu trang