Báo Công an TP.HCM và các nhà tài trợ:

Tặng 500 phần quà Tết cho bà con nghèo ở Cà Mau và Sóc Trăng

Thứ Ba, 15/01/2019 16:27  | Thiện Thảo

|

(CAO) Tiếp tục chương trình tặng quà Tết cho đồng bào nghèo mọi miền Tổ quốc, từ ngày 13 đến 15-1, đoàn công tác từ thiện của Báo Công an TP.HCM, do Thượng tá Mai Văn Em, Phó Tổng biên tập dẫn đầu đến Cà Mau và Sóc Trăng.

Tại TP.Cà Mau, đoàn trao 100 phần quà cho bà con nghèo khóm 6, phường 6, TP.Cà Mau. Mỗi phần quà tương đương 300 ngàn đồng, do ông Trần Văn Trung, Tổng giám đốc Công ty TNHH xuất nhập khẩu thủy sản Anh Khoa tài trợ.

Thượng tá Mai Văn Em, Phó Tổng biên tập Báo CATP cùng lãnh đạo phường 6, TP.Cà Mau trao quà cho dân nghèo.
Ông Trần Văn Trung, Tổng giám đốc Công ty TNHH xuất nhập khẩu Anh Khoa trao quà cho những hộ nghèo trên địa bàn phường 6.
Đoàn từ thiện chụp ảnh lưu niệm với các hộ dân nhận quà

Đại diện đơn vị tài trợ, ông Trần Văn Trung cho biết, hơn chục năm nay, cứ vào dịp năm hết Tết đến, công ty lại tham gia các hoạt động từ thiện xã hội. Trung bình mỗi năm, công ty tổ chức khám bệnh từ thiện, tặng quà cho dân nghèo, hỗ trợ nhà đại đoàn kết, xây dựng cầu nông thôn… với số tiền hàng tỷ đồng.

“Phần quà có giá trị không lớn nhưng đó là tấm lòng của tập thể công ty mang niềm vui đến cho những người có hoàn cảnh khó khăn”, ông Trung chia sẻ.

Ghi nhận sự đóng góp của nhà tài trợ, UBND phường 6 tặng giấy khen cho Công ty TNHH xuất nhập khẩu thủy sản Anh Khoa và Báo Công an TP.HCM.

Lãnh đạo UBND phường 6, TP.Cà Mau trao giấy khen cho đơn vị tài trợ.

Chiều 14-1, đoàn công tác phối hợp với Công an tỉnh Sóc Trăng với sự tham gia của Đại tá Trần Văn Hòa, Phó giám đốc Công an tỉnh và ông Lý Thành Được, chủ Trạm dừng chân - lò bánh Minh Khải tặng 400 phần quà cho bà con nghèo TP.Sóc Trăng và huyện Mỹ Xuyên, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.

Anh Lý Thành Được, chủ Trạm dừng chân - lò bánh Minh Khải tặng quà cho hộ nghèo TP.Sóc Trăng
Lãnh đạo Báo CATP, Công an tỉnh Sóc Trăng và nhà tài trợ chụp ảnh lưu niệm với người dân nhận quà

Thượng tá Mai Văn Em, Phó Tổng biên tập Báo Công an TP.HCM cho biết: “Hàng năm, vào dịp Tết Nguyên đán, Báo Công an TP.HCM tổ chức chương trình hỗ trợ đồng bào nghèo mọi miền đất nước ăn Tết. Chương trình được các đơn vị, công ty, mạnh thường quân hỗ trợ; trong đó có anh Lý Thành Được - chủ Trạm dừng chân-lò bánh Minh Khải”.

Anh Lý Thành Được cho biết thêm: “Công ty đang triển khai tiếp các hoạt động từ thiện xã hội. Hiện chúng tôi mua khu đất để chuẩn bị dự án cất nhà tặng đồng bào nghèo. Sau đó, chúng tôi giải quyết việc làm cho họ tại trạm dừng chân, ổn định cuộc sống cho những người có hoàn cảnh không may mắn”.

Mang niềm vui đến người nghèo biên giới Tây Nam
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang