Báo Công an TP.HCM và các nhà tài trợ:

Chia sẻ khó khăn với người dân và bệnh nhân nghèo miền Trung

Chủ Nhật, 13/01/2019 20:50  | Hoàng Quân

|

(CAO) (CAO) Tiếp tục chuyến công tác từ thiện tại miền Trung, trong hai ngày 12 và 13-1, đoàn công tác xã hội - từ thiện do đại tá Trần Trọng Dũng - Tổng biên tập Báo Công an TP.HCM - dẫn đầu, cùng đại diện một số doanh nghiệp, đơn vị đã đến thăm hỏi, trao quà Tết Kỷ Hợi 2019 cho những hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Quảng Trị và TP.Đà Nẵng.

Sáng 12-1, tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị, đoàn đã tặng chiếc xe cứu thương trị giá gần 700 triệu đồng, do Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước và các nhà hảo tâm tài trợ để phục vụ công tác cấp cứu, chữa bệnh.

Bàn giao xe cứu thương cho Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị

Ngoài ra, Công ty CP hàng tiêu dùng Masan còn trao 100 phần quà (trị giá 50 triệu đồng) đến 100 bệnh nhân đang điều trị tại đây và hỗ trợ 100 triệu xây đường nông thôn ở huyện Cam Lộ. Công ty Xuyên Việt Oil tặng 500 phần quà (trị giá 250 triệu đồng) cho bà con nghèo và công an xã có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện trong tỉnh.

Công ty CP đầu tư Lê Bảo Minh trao 50 xe đạp (trị giá 75 triệu đồng) cho 50 học sinh nghèo vượt khó học giỏi tại các huyện Dakrong, Cam Lộ, Hải Lăng, Vĩnh Linh. Công ty BAT hỗ trợ công an tỉnh 50 triệu đồng xây nhà tình nghĩa...

Đây là các hoạt động xã hội - từ thiện thiết thực và ý nghĩa do Báo Công an TPHCM cùng nhiều đơn vị, các nhà hảo tâm tổ chức thường xuyên tại Quảng Trị nói riêng và nhiều địa phương trong cả nước nói chung mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Ông Hoàng Nam - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị bày tỏ cảm ơn đoàn từ thiện.

Ông Hoàng Nam - Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị - xúc động chia sẻ: “Thay mặt chính quyền và bà con nhân dân Quảng Trị, chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành đối với Báo Công an TPHCM cùng các doanh nghiệp, một số nhà hảo tâm và các cá nhân. Trong đó có nhiều người là con em địa phương, dù làm ăn và sinh sống ở nơi xa nhưng hàng năm hoặc mỗi dịp thiên tai bão lũ, sự cố môi trường biển... vẫn kịp thời gửi những phần quà ý nghĩa cho người dân, bệnh nhân nghèo, công an viên khó khăn. Đây là những phần quà vô cùng thiết thực, góp phần giải quyết khó khăn của bệnh viện trong việc vận chuyển, cấp cứu bệnh nhân, làm ấm lòng người dân khi Tết đến, xuân về”.

Là người con quê Quảng Trị, bà Hoàng Thị Mẫu Đơn - đại diện Công ty Xuyên Việt Oil - xúc động trao tận tay bà con những phần quà mà cán bộ công nhân viên công ty và bản thân bà đã gói ghém đồng thời vượt cả ngàn cây số từ miền Nam ra Quảng Trị trao gửi.

Trao quà Tết đến người nghèo tại P.Hòa Hiệp Nam (quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng).

Sáng 13-1, Báo Công an TPHCM, Tập đoàn Trung Thủy cùng Công an Q.Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) đã đến thăm, trao 200 phần quà (trị giá 500 nghìn đồng/phần) cho 200 hộ dân ở P.Hòa Hiệp Nam.

Ông Nguyễn Kim - Phó chủ tịch UBMTTQVN quận Liên Chiểu - bày tỏ: “Thời gian qua, bà con trên địa bàn Q.Liên Chiểu nhận được nhiều hỗ trợ của các cấp, các ngành, các đơn vị, trong đó có Báo CATP và Tập đoàn Trung Thủy. Qua đây, chúng tôi rất mong tập đoàn nhanh chóng khởi động, triển khai dự án Khu du lịch sinh thái Nam Ô để góp phần tạo nên diện mạo mới trên địa bàn quận, giúp người dân địa phương nâng cao đời sống...”.

Thêm một số hình ảnh buổi trao quà Tết và bàn giao xe cứu thương: 

Bình luận (0)

Lên đầu trang