Trung Quốc:

Người đàn ông bị 3 con hổ tấn công trong sở thú

Thứ Hai, 30/01/2017 19:14

|

(CAO) Người đàn ông trẻ trèo qua tường rào trốn vé tham quan sở thú ngày đầu năm đã bị 3 con hổ tấn công đến chết.

Ba con hổ tấn công người đàn ông đến chết - Ảnh: internet

Ngày 29-1 (tức mùng 2 Tết) người đàn ông họ Trương cùng vợ, con và gia đình người đồng nghiệp họ Li đến Công viên hoang dã Youngor Wildlife Park (TP.Ninh Ba, T.Chiết Giang, Trung Quốc) vui chơi.

Clip người đàn ông bị hổ tấn công tại sở thú - Nguồn: CGTN

Theo ông Li, các bà vợ và những đứa trẻ mua vé vào sở thú theo quy định, riêng hai người đàn ông quyết định thử vận may khi cố trèo qua bức tường cao 3m để trốn vé, cả hai bất chấp các biển cảnh báo.

Anh Trương đã vượt qua bức tường chính và tiếp tục trèo thêm một bức tường cao 3m khác và nhảy xuống thì bị 3 con hổ bao vây, tấn công.

Người đàn ông bị hổ tấn công đến chết - Ảnh: internet

Nhân viên vườn thú đã dùng pháo, súng phun nước để xua đàn hổ đi nhưng bất thành và buộc phải bắn chết 1 trong 3 con hổ. Anh Trương được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng vết thương quá nặng đã không qua khỏi.

Tại Trung Quốc, đây không phải là trường hợp khách du lịch, nhân viên vườn thú bị hổ tấn công đầu tiên. Vào tháng 7/2016, một người phụ nữ (57 tuổi) đã bị hỗ vồ đến chết khi cố cứu con gái (30 tuổi) bị hổ tấn công tại công viên hoang dã (Bắc Kinh). Sau vụ việc, cô gái sống sót với nhiều vết thương ở mặt, tay.

Bình luận (0)

Lên đầu trang