“3 Miền” chung tay mang Tết ấm đến học sinh vùng cao

Thứ Hai, 23/01/2017 09:33

|

(CAO) Vẫn như mọi năm, những phần quà thiết thực và mang đậm tình cảm từ nhãn hàng “3 Miền”, công ty UNIBEN, đã giúp hàng ngàn trẻ em có hoàn cảnh khó khăn sống và học tập nội trú tại các trường THCS Dân tộc nội trú (DTNT) và các cơ sở bảo trợ xã hội cảm thấy ấm lòng hơn trong những ngày giáp Tết.

Trong những ngày cuối năm, chúng tôi đã đến thăm trường THCS DTNT Con Cuông (Nghệ An), nơi có gần 300 học sinh nội trú đến từ các xã vùng núi của tỉnh Nghệ An, đúng lúc các em đang ăn sáng, chuẩn bị cho một ngày học tập mới. Cả phòng ăn dậy lên một mùi thơm ngào ngạt, hấp đẫn.

Suốt gần năm nay, nhờ sự hỗ trợ của công ty thực phẩm UNIBEN, bữa sáng của các em đã được bổ sung thêm mỗi tuần 2 lần với những tô 3 Miền thơm ngon, nóng sốt, đậm đà hương vị Việt. Các cô cấp dưỡng của trường cho biết, các bữa ăn chính của các em cũng ngon hơn, đậm đà hơn nhờ được nêm nếm với các sản phẩm nước mắm và hạt nêm mà “3 Miền” đã ủng hộ cho bếp ăn của trường.

Em Hà Thương (xã Đôn Phục, huyện Con Cuông, Nghệ An) tâm sự: “Em rất thích vị chua cay và bò hầm rau thơm của mì “3 Miền” vì ăn rất giống với hương vị các món mà mẹ em thỉnh thoảng vẫn nấu cho em ăn lúc còn ở nhà. Càng nhớ mẹ, em sẽ càng cố gắng học thật giỏi để sau này đi làm lo cho mẹ được nhiều bữa ăn ngon”.

Bữa sáng đậm đà tình nghĩa tại trường THCS DTNT Con Cuông (Nghệ An)

Thầy Nguyễn Đình Nhung, Hiệu trưởng trường THCS DTNT Con Cuông chia sẻ: “Sự trợ giúp kịp thời, hiệu quả của những nhà hảo tâm như nhãn hàng 3 Miền, công ty UNIBEN là rất đáng quý, không chỉ giúp các em học sinh có được những bữa ăn ngon hơn, đảm bảo dinh dưỡng hơn, mà quan trọng hơn, còn cho các em thấy các em vẫn luôn được sự quan tâm chăm sóc của mọi người, từ đó sẽ giúp động viên các em cố gắng hơn, vượt qua những khó khăn trước mắt để tiếp tục vươn lên”.

Việc trao tặng các sản phẩm nhằm cải thiện chất lượng bữa ăn cho học sinh các trường THCS DTNT và các cơ sở bảo trợ xã hội là một trong những hoạt động cộng đồng mà công ty UNIBEN và nhãn hàng “3 Miền” đã liên tục thực hiện trong suốt những năm qua, với kinh phí lên đến hàng chục tỷ đồng.

Nhà trường chuẩn bị bữa ăn cho học sinh với hạt nêm 3 Miền bổ sung i-ốt, đậm đà tình nghĩa (Trường THCS DTNT Con Cuông, Nghệ An)

Chỉ riêng trong năm 2016, với chương trình “Chung Tay Vì Tương Lai Việt”, được phối hợp thực hiện tại Nghệ An, cùng Quỹ Bảo Trợ Trẻ Em Nghệ An, UNIBEN đã trao tặng hơn 100 xe đạp (trị giá gần 2.5 triệu/xe), 100 suất học bổng (trị giá 2 triệu đồng mỗi suất), hàng ngàn tập vở… Công ty còn tài trợ sản phẩm mì gói, hạt nêm, nước mắm 3 Miền giúp cải thiện chất lượng bữa ăn cho học sinh các trường học và hỗ trợ chi phí phẫu thuật cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, với tổng kinh phí lên đến trên 3 tỷ đồng.

Chương trình “3 Miền Chung tay vì Tương lai Việt” đã mang đến niềm vui, nguồn động viên cho hàng ngàn học sinh vượt khó học giỏi trong những năm qua

Ông Nguyễn Hữu Minh, Giám đốc Quỹ Bảo trợ Trẻ em Nghệ An, cho biết: “Tỉnh Nghệ An hiện nay có hơn 21,000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt và hơn 115,000 trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt, hàng ngàn trẻ em cần sự trợ giúp để phẫu thuật và hàng trăm ngàn trẻ em cần sự giúp đỡ để tiếp tục đến trường. Những sự trợ giúp như nhãn hàng “3 Miền” của công ty UNIBEN đã thực hiện là rất thiết thực và hy vọng sẽ ngày càng được nhân rộng.

Được biết, với các sản phẩm “đậm đà hương vị Việt” độc đáo, nhãn hiệu “3 Miền” của công ty UNIBEN đang được người tiêu dùng cả nước rất ưa chuộng. “3 Miền” liên tục giữ vững vị trí dẫn đầu trong ngành mì với hơn 25% thị phần. Sản phẩm của UNIBEN từ lâu đã được xuất khẩu tới hơn 10 quốc gia, được cả nhiều thị trường “khó tính” như Mỹ, châu Âu chấp nhận, mang tinh túy ẩm thực Việt, món Việt, hồn Việt vươn xa.

Bình luận (0)

Lên đầu trang