Giới trẻ ‘Sài Thành’ có thêm địa điểm vui chơi giải trí

Thứ Năm, 22/12/2016 09:04  | Hoàng Sơn

|

(CAO) Nhằm tạo thêm khu vui chơi cho mọi lứa tuổi với không gian xanh giữa lòng thành phố, cùng nhiều hoạt động ẩm thực, giải trí độc đáo từ những thùng container.

Rubik Zoo - nơi vui chơi giải trí mới cho mọi lứa tuổi tại TP.HCM

Nằm trong khuôn viên Công viên Thảo Cầm Viên (đường Nguyễn Thị Minh Khai, Q.1), Khu giải trí - ẩm thực - mua sắm Rubik Zoo đã chính thức hoạt động với tiêu chí “Trẻ trung – Đa năng – Đẳng cấp”.

Đa dạng góc ảnh cưới khi chụp tại phim trường
 

Với hơn 300 gian hàng được làm từ những thùng container được thiết kế theo phong cách Pháp – Ý gồm khu nhà hàng, ẩm thực đường phố; khu vui chơi giải trí; khu sân khấu biểu diễn ngoài trời,...

Các thùng container được thiết kế theo những nét đặc trưng

Đặc biệt, Rubik Zoo còn có khi chụp ảnh, khu phim trường nghệ thuật và được mở cửa miễn phí chào đón khách tham quan vào các ngày trong tuần đến hết năm 2017.

Bên cạnh mục đích nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho giới trẻ, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và các loài động vật; Rubik Zoo mong muốn khuyến khích các bạn trẻ khởi nghiệp mà không gây hại đến môi trường và bảo tồn, phát triển hệ thống động, thực vật hiện có tại Thảo Cầm Viên.

Các thùng container được thiết kế làm không gian giải trí- ẩm thực - mua sắm - chụp ảnh

Đây cũng là dự án bán sinh thái với một không gian giải trí - ẩm thực - mua sắm xanh; tạo thêm sản phẩm thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan thưởng thức cảm giác hoà mình vào thiên nhiên giữa Sài Gòn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang