Ba cháu bé chết đuối khi vào công trình của Bí thư xã chơi

Thứ Tư, 05/06/2019 12:32  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ba cháu bé có quan hệ họ hàng đã đi vào công trình của gia đình Bí thư Đảng ủy xã Thạnh Đông (H.Tân Hiệp, Kiên Giang) chơi. Sau đó mọi người phát hiện chết đuối dưới ao.

Sáng 5-6, Chủ tịch UBND TT.Tân Hiệp, H.Tân Hiệp xác nhận có vụ 3 cháu bé bị đuối nước xảy ra tại một công trình trên địa bàn. Đây là công trình của gia đình ông V.V.C. - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Thạnh Đông.

Theo đó, vào khoảng 14 giờ chiều 4-6, người dân phát hiện 3 cháu bé gồm: N.H.K. (4 tuổi), N.H.N. (6 tuổi) và N.V.T. (6 tuổi, cùng ngụ TT.Tân Hiệp) đuối nước tại khu vực ao của gia đình ông C. Ba cháu bé sau đó được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Khu vực xảy ra vụ việc.

Người dân cho biết, lý do 3 cháu bé đuối nước là đi vào khu vực ao nhà ông C. chơi nhưng do không biết bơi dẫn đến tai nạn thương tâm. Gia đình các cháu thuộc diện khó khăn. Ngoài địa phương hỗ trợ 1 triệu đồng/trường hợp, nạn nhân còn được ông C. hỗ trợ thêm 20 triệu đồng.

Công trình nhà ông C. đang được thực hiện theo mô hình du lịch sinh thái. Công trình này do gia đình ông C. cải tạo và phía trước có hàng rào, đặt biển cảnh báo hố sâu...

Bình luận (0)

Lên đầu trang