Indonesia:

Y tá lẫn bệnh nhân bị khởi tố vì quan hệ tình dục trong lúc đang điều trị nCoV

Thứ Năm, 31/12/2020 17:55

|

(CAO) Theo India Today ngày 31-12 đưa tin, nữ y tá và một người đàn ông nhiễm nCoV đã quan hệ tình dục với nhau trong nhà vệ sinh của bệnh viện ở thủ đô Jakarta, Indonesia, hành động này khiến cả hai có thể phải đối mặt với án tù 10 năm.

Vụ việc được phát hiện khi người đàn ông nhiễm nCoV, đã chia sẻ lên mạng xã hội những tin nhắn với nam y tá, đồng thời tiết lộ cả hai đã quan hệ tình dục trong lúc đang điều trị nCoV. Nam y tá ngay lập tức bị cách ly và tiến hành các xét nghiệm, nam bệnh nhân cũng bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Y tá lẫn bệnh nhân bị khởi tố vì quan hệ tình dục trong lúc đang điều trị nCoV - Ảnh minh họa

Được biết, nam bệnh nhân đã tải lên một ảnh chụp màn hình các tin nhắn trên WhatsApp vốn là cuộc trao đổi với nam y tá. Người đại diện phát ngôn cho cảnh sát khu vực, trung tá Arh Herwin BS cho biết: "Chúng tôi đã chuyển trường hợp này cho bộ phận có thẩm quyền là Cảnh sát thủ đô Jakarta. Cả y tá và bệnh nhân hiện đang bị tạm giữ, để phục vụ công tác điều tra, họ cũng phải trải qua thời gian cách ly theo luật định".

Dù là quan hệ đồng giới nhưng nó vẫn được xếp vào tội khiêu dâm ở Indonesia, cộng thêm việc vi phạm luật chống dịch nCoV nên cả hai có thể phải đối mặt với án tù 10 năm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang