Chuyện tình ngang trái thời 4.0

Chủ Nhật, 02/07/2023 18:40

|

(CATP) Chàng trai Nico F. (28 tuổi, cư dân Dresden, Đức) yêu Enrico F., nhưng sau những phút mặn nồng, người đàn ông lớn hơn Nico 10 tuổi này cảm thấy hối hận nên đòi chia tay để trở về với gia đình. Quyết định rằng bạn đời của người mình yêu phải chết, Nico F. đã tìm sát thủ theo hợp đồng trên Darknet để rồi tự biến mình thành nạn nhân.

Nico gặp Enrico (chuyên gia thiết kế đồ họa) trên Internet năm 2020. Ban đầu họ chỉ là bạn, cùng tập chung phòng gym, Nico ngưỡng mộ Enrico và bắt chước mọi thứ từ cách ăn mặc tới đầu tóc, sau đó nảy sinh tình cảm với Enrico. Năm 2021, khi hai người cùng tham dự một lễ hội, trong cơn say giữa Nico - Enrico xảy ra "tình một đêm". Do cắn rứt lương tâm, Enrico đã thú nhận việc này với bạn đời và cắt đứt liên lạc với Nico.

Cuối năm 2021, Enrico và bạn đời dọn tới Berlin, Đức. Biết tin, Nico nổi giận do từng hy vọng Enrico sẽ chọn mình để sống đến cuối đời, nên không chịu mất Enrico. Ban đầu Nico thử giành lại người mình yêu bằng những lời nguyền của phù thủy, thậm chí sử dụng cả những con búp bê Voodoo để lôi kéo, nhưng không thành. Sau đó, Nico tìm kiếm sát thủ trên các trang web đen để giúp loại trừ bạn đời của người mình yêu.

Nico đăng ký với 1 trang web làm trung gian cho các vụ giết người theo hợp đồng và cung cấp ảnh, tên, địa chỉ, mô tả nhân dạng "tình địch", với yêu cầu toàn bộ sự việc diễn ra giống tai nạn hoặc vụ cướp, đồng thời yêu cầu sát thủ "phải bảo đảm nạn nhân không thể sống sót vì bất cứ lý do nào".

Nico. F che mặt, đầu cúi gằm khi ra tòa

"Đơn đặt hàng" đầu tiên của Nico được 1 sát thủ có biệt danh "Brillantkiller666" hồi đáp ngày 07/3/2022 với chi phí 9.000 USD, thanh toán bằng tiền điện tử bitcoin. Cho dù sau đó, vào các ngày 12 và 15/3/2022 phía "đối tác" viện nhiều lý do đòi nâng giá, Nico đều đồng ý. Ngày 18/3/2022, anh ta được thông báo "tình địch" sẽ bị sát hại ngày 23/3/2022, nhưng bất ngờ vào ngày 21/3/2022, chủ trang web phản hồi lại với Nico rằng sát thủ được thuê đã bị bắt.

Mặc dù vậy, khi Nico đồng ý trả giá cao hơn, lập tức xuất hiện sát thủ có tên "Felix Fleischer". Sau khi lệnh giết người được Nico xác nhận với đối tượng này, ngày 28/3/2022 anh ta cũng chuyển số bitcoin trị giá 24.263 USD để trả "thù lao", nhưng cuối cùng người bạn đời của Enrico vẫn chưa chết. Trong lúc Nico đang điên cuồng "thua keo này bày keo khác" thì cảnh sát gõ cửa, anh ta bị bắt về cáo buộc giết người!

Thì ra sau 2 lần thất bại vì gặp phải những đối tượng lừa đảo, Nico dò hỏi qua nhiều trang web đen để tìm sát thủ mới và hành động này đã bị 1 phóng viên phát hiện, báo cho cảnh sát.

Tại phiên tòa diễn ra cuối tháng 11/2022, dù Nico kêu oan và luật sư cho rằng thân chủ của mình bị tâm thần, nhưng tòa án vẫn tuyên phạt Nico F. 4 năm 6 tháng tù giam về tội "âm mưu giết người".

Điều trớ trêu là 1 ngày sau khi Nico bị bắt, trang web đen mà anh ta đặt hy vọng đã gửi thông báo rằng Nico bị lừa, tiền không thể trả lại và nếu không muốn bị báo cảnh sát thì anh ta phải tiếp tục tìm sát thủ khác.

Bình luận (0)

Lên đầu trang