Công an Quận 4 bắt nhanh kẻ giết người từ mâu thuẫn chuyện tình tay ba

Thứ Tư, 25/05/2022 09:52

|

(CAO) Ngày 25-5, Công an quận 4, TPHCM cho biết, đang tạm giữ Lê Tấn Lộc (SN 1999, ngụ đường Trần Xuân Soạn, P.Tân Hưng, Q7) để tiếp tục điều tra, làm rõ về hành vi "giết người".

Đối tượng Lộc tại cơ quan điều tra

Theo đó, khoảng 21 giờ ngày 24-5, Công an quận 4 tiếp nhận trình báo của chị Lê Ngọc Tường Vi (SN 1999, ngụ P7, Q.Phú Nhuận) với nội dung như sau: Lúc 20 giờ 30 cùng ngày, Vi có hẹn anh Nguyễn Văn Hiền (SN 1999, ngụ P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức) đến khu vực vòng xoay Đại học Luật (đường Bến Vân Đồn, P13, Q4) để nói chuyện.

Khoảng 15 phút sau, Lộc cũng đến gặp anh Hiền và Vi để nói rõ chuyện tình cảm của ba người. Trong lúc nói chuyện, giữa Hiền và Lộc xảy ra đánh nhau. Lúc này, Lộc lấy trong túi quần một con dao Thái Lan (cán màu vàng) đâm vào ngực trái của Hiền làm nạn nhân té ngã.

Thấy vậy Lộc lên xe bỏ chạy về hướng Quận 7. Ngay sau đó, Vi cùng hai người bạn đưa Hiền đi cấp cứu tại bệnh viện Quận 4, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã chết trước khi vào viện.

Hung khí gây án đối tượng bỏ lại hiện trường

Sau khi tiếp nhận vụ việc, Ban chỉ huy Công an quận 4 đã có mặt tại hiện trường, tập trung chỉ đạo Đội cảnh sát hình sự, Đội điều tra tổng hợp phối hợp Viện kiểm sát Q4 cùng các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera, làm việc với các nhân chứng để làm rõ các mối quan hệ cũng như tổ chức truy xét đối tượng.

Qua đó, Công an quận 4 xác định Lộc đang có mặt tại nhà riêng ở Q7.

21 giờ 50 cùng ngày, Công an quận 4 phối hợp cùng địa phương đã bắt giữ được đối tượng, dẫn giải về trụ sở Công an Quận 4 tiếp tục làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang