Đến nhà chị gái ngủ, bị cháu dâu trộm 3,2 cây vàng

Thứ Ba, 24/05/2022 18:42

|

(CAO) Ngày 24-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Lộc Hà (tỉnh Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Lê Thị Xuyến (SN 1998, trú xã Thạch Kim, H.Lộc Hà) về tội “Trộm cắp tài sản”.

Trước đó, ngày 29-3, chị L.T.N. (SN 1976, trú xã Thạch Kim) đã đến Công an H.Lộc Hà trình báo, trong lúc chị này đến nhà chị gái là L.T.H. ngủ thì bị mất trộm một chiếc túi xách, trong đó chứa đựng 3,2 cây vàng trị giá gần 200 triệu đồng.

Lấy lời khai Lê Thị Xuyến

Tiếp nhận thông tin, Công an H.Lộc Hà đã vào cuộc điều tra để làm rõ vụ việc. Qua đó, Công an xác định được, hung thủ gây ra vụ trộm là Lê Thị Xuyến, con dâu của chị L.T.H.

Tang vật vụ án

Tại cơ quan điều tra Xuyến khai nhận, ngày 28-3, khi dì của chồng là chị L.T.N. đến nhà mẹ chồng xin ngủ nhờ thì Xuyến thấy người phụ nữ này có mở túi xách ra kiểm tra, trong đó có nhiều vòng vàng. Sau đó, chị N. đã đưa chiếc túi xách này lên cất ở phòng ngủ trên gác lửng.

Đến khoảng 5 giờ sáng 29-3, khi thấy chị N. thức dậy đi lễ ở nhà thờ, Xuyến đã nảy sinh lòng tham leo lên gác lửng lấy trộm chiếc túi xách đựng vàng mang đi cất giấu.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang