Gã trai đoạt mạng người tình vì bị chê nghèo lãnh án chung thân

Thứ Ba, 24/05/2022 16:09

|

(CAO) HĐXX cho rằng hành vi của bị cáo đã xâm phạm sức khỏe và tính mạng người khác, chỉ vì ghen tức mà ra tay sát hại nạn nhân, có tính côn đồ, nên đã tuyên phạt mức án chung thân.

Ngày 24-5, TAND TPHCM phiên sơ thẩm đã tuyên phạt Bùi Đình Tài (SN 1986, ngụ Q.1) mức án tù chung thân về tội “giết người”, đồng thời bản án buộc bị cáo bồi thường cho đại diện gia đình bị hại 160 triệu đồng.

Theo cáo trạng, Bùi Đình Tài và chị Nguyễn Thị Phương D sống chung với nhau như vợ chồng từ năm 2014. Tài, chị D, cháu H.N.L.T. (SN 2003, con riêng của chị D) và bà N.T.S. (mẹ ruột chị D) cùng ở chung tại phòng trọ trên đường Chu Mạnh Trinh, phường Bến Nghé, Q.1, TP.HCM.

Đến cuối năm 2020, Tài nghi ngờ chị D có quan hệ tình cảm với người đàn ông tên K (không rõ lai lịch) nên giữa Tài với chị này thường xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau.

Bị cáo Tài

Ngày 22/3/2021, Tài bỏ về nhà cha mẹ ở phường Bến Nghé, Q.1. Lúc 10 giờ ngày 28/3/2021, Tài đến phòng trọ của chị D xin chị này 500 ngàn đồng đi sửa điện thoại di động.

Đến 14 giờ cùng ngày, Tài quay lại phòng trọ. Lúc này, bà S. đi sang phòng trọ em chị D kế bên nghỉ trưa. Cháu T. ngồi chơi điện thoại di động tại cửa phòng trọ. Chị D nghỉ trưa trên nệm. Tài ngồi nói chuyện với chị D.

Trong câu chuyện, chị D nói mình phải lo cho con gái, mối quan hệ giữa hai người không có tương lai vì Tài không chịu khó làm ăn, không đủ tiền để đảm bảo cuộc sống nên hai người cần chấm dứt quan hệ.

Nghe vậy, Tài nổi giận, lấy con dao để gần đó, bất ngờ tấn công chị D. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi. Sau khi gây án, Tài ném dao xuống nền nhà bỏ chạy ra ngoài phòng trọ lấy xe máy tẩu thoát.

Ngày 30/3/2021, Bùi Đình Tài ra đầu thú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang