Đá chó cưng của người khác, cô gái bị cắn đứt lỗ tai

Thứ Ba, 11/08/2015 10:59  | Thế Sự

|

(CAO) Kênh truyền hình CCTV News (Trung Quốc) ngày 9-8 đưa tin một cô gái ở thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang bị một phụ nữ cắn đứt rời gần một phần ba lỗ tai chỉ vì cô đá chú chó cưng của bà ta.

Vụ việc xảy ra khi cô gái tên Song (19 tuổi) trở về nhà của mình ở một khu chung cư tại Cáp Nhĩ Tân thì gặp một chú chó nhỏ chạy đến gần sủa dữ dội. Quá hoảng sợ nên cô đã đá vào chú chó.

Chứng kiến hành động của cô Song, chủ nhân của chú chó, một phụ nữ khoảng 40 tuổi, bức xúc lao vào tranh cãi với cô. Trong khi cãi vã, cô Song đã dùng ví đánh người phụ nữ khiến bà này cắn vào tai của cô. Trận xô xát chỉ dừng lại khi đám đông la lên: "Máu chảy kìa!". Sau đó, người phụ nữ dắt chó đi mặc cho cô Song đang bị chảy máu đầm đìa.

Cô Song phải đến bệnh viện băng bó vì bị cắn đứt gần một phần ba lỗ tai - Ảnh: CCTV News

Sau khi được đưa đến bệnh viện, cô Song mới biết gần một phần ba lỗ tai của mình đã bị cắn đứt. Cô buồn bã nói: "Nếu tai của tôi không hồi phục tốt, tôi sẽ phải sống cuộc đời còn lại với một lỗ tai bị khuyết". Cô cho biết hồi nhỏ cô từng bị chó cắn, từ đó cô rất sợ chó nên đã có phản ứng như trên với chú chó nhỏ hung dữ của người phụ nữ.

Hiện công an địa phương đang truy tìm người phụ nữ chủ của con chó nêu trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang