Thảm sát gia đình khiến 8 người chết chấn động nước Mỹ

Thứ Hai, 10/08/2015 09:00  | Anh Duy

|

(CAO) Hôm nay 10-8, BBC đưa tin cảnh sát Mỹ vừa phát hiện một vụ thảm sát kinh hoàng trong một gia đình ở vùng Houston - bang Texas. 6 trẻ em và 2 người lớn thiệt mạng sau khi bị hung thủ trói tay và bắn vào đầu.

Cảnh sát sau đó đã bắt giữ một nghi can liên quan đến vụ án sau khi tên này đọ súng với cảnh sát.

Vụ việc xảy ra vào cuối ngày 8-8 ( giờ địa phương). Một người đàn ông sau đó đã đầu hàng cảnh sát sau một giờ thương thuyết với lực lượng an ninh. Người này có tên David Conley. 

Một thi thể được cảnh sát đưa ra ngoài - Ảnh: AP

BBC dẫn tin từ cảnh sát địa phương cho biết trong lúc đi tuần khu dân cư, họ phát hiện dấu hiệu khả nghi ở một ngôi nhà. Các thi thể sau đó đã được tìm thấy bên trong. Khi cảnh sát tiến vào ngôi nhà này, nghi phạm là một người đàn ông đã nổ súng về phía họ và bỏ chạy ra ngoài.

Sau 1 giờ cảnh sát thuyết phục tên này ở nơi lẩn trốn, hắn mới chịu đầu hàng.

Các nạn nhân được xác định là người chồng Dewayne Jackson, 50 tuổi cùng vợ ông Valerie Jackson, 40 tuổi và 6 đứa trẻ có độ tuổi từ 6 đến 13. Trong số các nạn nhân có nạn nhân Nathaniel- 13 tuổi, được tin là con trai của nghi phạm David Conley- 48 tuổi với vợ ông Dewayne- bà Valerie Jackson. 

Nghi phạm David Conley - Ảnh: Reuters

Cảnh sát địa phương nhận định “ động cơ vụ án nhiều khả năng liên quan đến mâu thuẫn giữa bà Valerie Jackso và nghi phạm David Conley”. Truyền thông Mỹ đưa tin bà Valerie Jackson từng là tình nhân của nghi phạm David Conley.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang