Tên biến thái lấy điện thoại chụp dưới váy phụ nữ bị tóm tại trận

Thứ Hai, 10/08/2015 13:40  | Thế Sự

|

(CAO) Báo The Star (Malaysia) ngày 10-8 đưa tin tối ngày 8-8, một tên biến thái (31 tuổi) đã bị tóm tại trận ngay sau khi chụp ảnh dưới váy phụ nữ tại khu mua sắm Mid Valley Megamall ở Kuala Lumpur (Malaysia).

Cảnh sát cho biết tên biến thái đã bám sát theo cô gái (21 tuổi) và người bạn trai của cô khi họ đi thang cuốn lên tầng 2 của khu mua sắm. Hắn rút máy điện thoại di động ra lén đặt giữa hai chân của cô gái. Hắn không ngờ rằng người bạn trai đã phát hiện hành động biến thái của hắn.

Tên biến thái bị bạn trai của cô gái kẹp cổ và giao nộp cho cảnh sát - Ảnh: The Star

Khi thang cuốn lên đến tầng 2, người bạn trai đã chụp cổ hắn lại. Quá hoảng sợ, hắn van xin người bạn trai thả hắn ra rồi hắn sẽ xóa bức ảnh mới chụp được. Người bạn trai không chấp nhận và chụp lấy điện thoại của hắn trước khi nhờ một nhân viên bảo vệ hỗ trợ để giao nộp hắn cho cảnh sát.

Kiểm tra máy điện thoại của hắn, cảnh sát phát hiện rất nhiều ảnh và clip quay dưới váy của nhiều phụ nữ bao gồm cả một nữ sinh viên thiết kế nội thất.

Cảnh sát cho biết hắn sẽ bị khởi tố theo mục 509 của Bộ luật Hình sự về hành vi lăng nhục phẩm hạnh của phụ nữ, tội danh có mức án tù lên đến 5 năm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang