Gái bán dâm giết rồi phân xác khách mua dâm bằng cưa điện

Thứ Bảy, 08/08/2015 22:49  | Đan Uyên (theo Korea Times)

|

(CAO) Ngày 7-8, Tòa án Tối cao Hàn Quốc xử phúc thẩm tuyên y án sơ thẩm 30 năm tù đối với một bị cáo nữ vì cô đã giết một người đàn ông và phân xác ông bằng một cái cưa điện.

Theo Tòa án Tối cao, bị cáo tên là Koh (37 tuổi) làm nghề "gái gọi", thường tìm khách mua dâm qua mạng internet và điện thoại di động.

Cô Koh đã gặp ông Cho (50 tuổi) từ tháng 5-2014 thông qua một trang web chat. Vài ngày sau đó, cô mời ông đến một phòng trọ tại Paju (tỉnh Gyeonggi) rồi đâm ông ta 40 nhát dao.

Ảnh minh họa

Sau đó, cô Koh mua một cái cưa điện, túi nhựa và chất tẩy rửa tại các cửa hàng gần đó rồi phân xác ông Cho thành nhiều phần. Cô vứt bỏ các đoạn thi thể ông tại một trang trại ở Paju và tại một khu công nghiệp ở Incheon.

Cô Koh đã mua đồ trang sức bằng thẻ tín dụng của nạn nhân vào ngày hôm sau.

Trong phiên tòa sơ thẩm, bị cáo Koh khai đã giết chết người đàn ông đó bởi vì ông đã cố cưỡng hiếp cô, tuy nhiên hội đồng xét xử không chấp nhận lời khai này và tuyên phạt bị cáo 30 năm tù.

"Tội ác của cô đã được lên kế hoạch và phương pháp giết người thật tàn nhẫn", phán quyết của tòa, "cô cũng không hối lỗi về việc làm sai trái của mình. Chúng tôi cảm thấy tội của cô là rất nghiêm trọng".

Bị cáo Koh kháng cáo rằng khi cô giết ông Cho thì tinh thần lúc đó của cô không ổn định nhưng tòa án cấp phúc thẩm đã bác lời cô và cho rằng cô nói dối.

Bình luận (0)

Lên đầu trang