Nhảy sexy tại chùa cổ, hai kiều nữ bị khởi tố

Thứ Bảy, 08/08/2015 22:32  | Thế Sự

|

(CAO) Ngày 8-8, hai kiều nữ trong một đoạn clip nhảy sexy tại ngôi chùa cổ Wat Chaiwatthanaram ở tỉnh Ayutthaya (Thái Lan) đã phải ra trình diện cảnh sát sau khi bị dư luận lên án dữ dội.

Hai kiều nữ thực hiện các động tác uốn éo hết sức phản cảm tại ngôi chùa cổ Wat Chaiwatthanaram - Ảnh: Ảnh cắt từ clip

Theo Bangkok Post, trong đoạn clip kéo dài năm phút, cô Thannicha Nampanya (27 tuổi) và cô Nitikarn Chotthanapongsathit (30 tuổi) mặc váy đỏ ngắn và thực hiện các động tác uốn éo hết sức phản cảm theo tiếng nhạc xập xình bên trong khuôn viên chùa Wat Chaiwatthanaram. Đoạn clip được đưa lên Youtube từ ngày 5-8.

Thannicha Nampanya (trái) và Nitikarn Chotthanapongsathit xuất hiện tại cuộc họp báo do cảnh sát tổ chức tại tỉnh Ayutthaya ngày 8-8 - Ảnh: Bangkok Post

Ngày 7-8, Phó tỉnh trưởng Ayutthaya ông Rawat Prasong đã kêu gọi xử phạt hai kiều nữ to gan này. Ông nói cả hai đã có những hành động và trang phục không đứng đắn tại một nơi tôn nghiêm như chùa cổ Wat Chaiwatthanaram.

Hai kiều nữ bị cảnh sát dẫn ra ngôi chùa cổ Wat Chaiwatthanaram để thực nghiệm lại các hành động đã khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh: Bangkok Post

Hai kiều nữ đã bị cảnh sát huyện Phra Nakhon Si Ayutthaya (tỉnh Ayutthaya) khởi tố vì vi phạm mục 13 của Đạo luật Bảo tàng quốc gia, cổ vật và đền đài cổ về các hành vi gây tổn hại đến đạo đức hoặc báng bổ tôn giáo, văn hóa cũng như các hành vi gây mất trật tự công cộng. Đây là tội danh có thể bị kết án một tháng tù hoặc 10.000 baht (khoảng 6,2 triệu đồng) hoặc cả hai.

Cả hai kiều nữ thừa nhận đã thực hiện đoạn clip vào đầu tháng 7-2015 chỉ để cho vui nhưng không ngờ hậu quả lại nặng nề như vậy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang