Cha mẹ chết để bình nước lại cho con

Thứ Bảy, 08/08/2015 18:45  | Bảo Tâm (Pháp)

|

(CAO) Ngày 04-08-2015, một cặp vợ chồng người Pháp, ông và bà Steiner, cư trú tại Bourgogne (Reims) đã tử nạn trong khi đi dạo chơi trong sa mạc cát trắng thuộc khu vực vườn quốc gia của tiểu bang Nouveau Mexique tại Mỹ. Họ đã dành bình nước cho đứa con trai 9 tuổi đi theo.

Một bình nước trong sa mạc là mạng sống!

Đứa bé trai sống sót nhưng bị bỏng nặng nhiều chỗ trên thân thể vì nắng nóng rọi xuống cát khi được những người cứu hộ tìm thấy, đã được đưa vào nhà thương điều trị.

Những người canh gác vùng sa mạc khi đi tuần thường lệ đã khám phá ra thi thể của bà Steiner vào lúc 17 giờ 30 phút giờ địa phương.

Đứa bé kể là mẹ, 51 tuổi, bị choáng váng, khó chịu, nên tìm cách đi nhanh trở về chỗ đậu xe.

Người cha, 42 tuổi, và đứa con đi theo, cho đến lúc ông cũng bị bất tỉnh, đứa cháu trai ngồi lại bên cạnh người cha.

Những người đi tuần thấy thi thể của bà Steiner có một máy chụp ảnh, họ bèn xem hình ảnh trong máy, mới hiểu là còn hai người nữa, nên đi tìm tiếp tục.

Khi họ tìm thấy người cha và đứa bé, sau một tiếng rưỡi đồng hồ, thì người cha cũng đã chết. Ông để dành lại bình nước cho con trai.

Họ là những người đã từng thích đi những cuộc du lịch mạo hiểm, thử thách sức khỏe và sức lực. Nhưng lần này thì lỗi lầm của họ, là khi họ bắt đầu bước vào sa mạc vào khoảng sau giờ trưa cùng ngày xảy ra tai nạn, thì nhiệt độ đã lên đến hơn 38°, nắng rọi xuống cát trắng phản chiếu lại khiến cho người bị thêm nung đốt, bị choáng váng, bất tỉnh dễ dàng.

Đứa bé trai hiện được ông bà của cháu nuôi dưỡng.

Ông bà Steiner, du khách Pháp tử nạn trong sa mạc tại Mỹ

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang